download Ancile 1.12

Ancile

 1.12

Download Ancile - Xóa cập nhật các thành phần không mong muốn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2018

Ancile là ứng dụng dòng lệnh hỗ trợ người dùng xóa bỏ cập nhật không mong muốn và các thành phần gián điệp trên hệ điều hành Windows mà không yêu cầu lập cấu hình. Chương trình có dạng di động, do đó có thể chạy trên phương tiện lưu trữ tháo rời như ổ USB và ổ HDD gắn ngoài.


Ancile là ứng dụng gọn nhẹ, hỗ trợ người dùng tinh chỉnh máy tính Windows bằng cách tự động ngừng kích hoạt những thành phần không mong muốn, tắt windows update phiền hà trên hệ thống. Tuy nhiên, bạn không thể xem danh sách thành phần đang ngừng kích hoạt trong tiến trình và xác định giữ lại thành phần nào.


Ancile
Download Ancile - Phần mềm Xóa cập nhật các thành phần không mong muốn

Ancile là ứng dụng dòng lệnh dạng di động, do đó không yêu cầu cài đặt trên máy tính, bạn chỉ cần giải nén tệp và chạy file thực thi. Chương trình có khả năng chạy trên phương tiện lưu trữ tháo rời như ổ USB và ổ HDD gắn ngoài.

Ancile hoạt động theo hai cách: tạo thực tế mới trên Command Prompt, điều hướng đến thư mục chứa file thực thì và chạy chương trình hoặc đến thư mục đích từ Windows Explorer và chạy file thực thi.

Để tắt tính năng update trên windows 10, bạn có thể sử dụng phần mềm Show Or Hide Updates, nhằm ngăn chặn được những thông báo gây phiền hà, và cũng chặn luôn các thành phần độc hại xuất hiện trong quá trình update, ngoài ra Show Or Hide Updates còn giúp bạn gỡ bỏ các driver không cần thiết trên hệ thống.

Những tính năng chính của ứng dụng Ancile:

 

- Ứng dụng dòng lệnh dạng di động

- Hoạt động trên phương tiện lưu trữ tháo rời như ổ USB và ổ HDD gắn ngoài

- Xóa bỏ thành phần không mong muốn trên hệ điều hành Windows

- Yêu cầu quyền quản trị command prompt



Liên kết tải về - [552 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ancile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ancile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ancile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm