download Android Auto cho Android

Android Auto

 cho Android

Download Android Auto - Ứng dụng hỗ trợ lái xe trên Android

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2023

Android Auto là ứng dụng hỗ trợ lái xe - một sản phẩm độc quyền của Google, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và tiện ích. Sở hữu ưu điểm tương thích với hầu hết hãng xe ô tô, Android Auto cho phép người dùng điều hướng bản đồ, nhận cuộc gọi, tin nhắn cũng như nghe nhạc dễ dàng chỉ bằng cách ra lệnh với giọng nói "OK Google".


Android Auto cung cấp đầy đủ tính năng của điện thoại thông minh Android và đưa trực tiếp lên bảng điều khiển ô tô của bạn, hiển thị thông tin trên giao diện quen thuộc, dễ sử dụng với card trên màn hình, menu dễ đọc và icon cỡ lớn.

Một trong những phần tốt nhất của Android Auto là hệ thống điều hướng bằng Google Maps, cung cấp cho lái xe chỉ dẫn từng bước và tự động tìm kiếm tuyến đường thay thế nếu phát hiện tình trạng tắc đường, với sự hỗ trợ của Google Maps bạn sẽ lái xe dễ dàng hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn xác định những điểm đến đã lưu trên điện thoại, do đó bạn không cần tự tay gõ địa chỉ nhà, nơi làm việc hay địa điểm yêu thích. Android Auto cho phép bạn truy cập vào hàng triệu bài hát và podcast, lướt web, gọi điện và nhắn tin dễ dàng.

Tất cả tính năng nói trên đều được hỗ trợ lệnh bằng giọng nói cơ bản với Android Auto. Bạn có thể ra lệnh "OK, Google, thủ đô của Australia là gì?" hay "OK, Google, Android Auto là gì?". Với lệnh bằng giọng nói, bạn có thể trả lời tin nhắn bằng công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản (speech-to-text). Đừng lo lắng nếu xe của bạn không trang bị công nghệ nhận dạng giọng nói vì tính năng của Android Auto dễ dàng truy cập qua màn hình cảm ứng trên xe. Lưu ý rằng khi Android Auto hoạt động thì màn hình smartphone sẽ khóa lại.

Android Auto làm việc với hàng loạt ứng dụng bên thứ ba, cho phép người dùng nghe nhạc, nghe radio hay audiobook, xem tin tức, bao gồm Pandora, iHeart Radio, Skype, WhatsApp, Spotify...

Android Auto được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, thay đổi về Google Assistant hỗ trợ người dùng tăng độ tập trung khi lái xe thông qua điều khiển bằng giọng nói thông minh. Cuộc trò chuyện hai chiều giữa phần mềm và người dùng được thực hiện nhờ có công nghệ AI của Assistant.

Android Auto hoạt động trên điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android và tương thích với rất nhiều thiết bị. Để sử dụng, bạn cần download ứng dụng từ cửa hàng Google Play hoặc thông qua file Android Auto APK và kết nối điện thoại với ô tô bằng cable USB hoặc kết nối Bluetooth (nếu được hỗ trợ).

Những tính năng chính của ứng dụng Android Auto:

- Ứng dụng hỗ trợ lái xe của Google.
- Hệ thống điều hướng bằng Google Maps với định vị GPS.
- Xác định những điểm đến đã lưu trên điện thoại.
- Tính năng ra lệnh bằng giọng nói "OK Google".
- Trả lời tin nhắn bằng công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản.
- Nghe nhạc, nghe radio hay audiobook, xem tin tức.
- Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.
- Hoạt động trên hệ điều hành Android.

 



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Auto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android auto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Auto cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android Auto Apk 5/5 Ứng dụng hỗ trợ lái xe thông minh cho Android
  • Drivemod 3/5 Ứng dụng trả lời cuộc gọi và tin nhắn tự động, tìm đường đi ngắt nhất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm