download Android File Transfer for Mac 1.0.442.1500

Android File Transfer for Mac

 1.0.442.1500

Download Android File Transfer for Mac - Chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị Android và máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/12/2017

Android File Transfer for Mac là ứng dụng giúp bạn duyệt dữ liệu trong các thẻ nhớ SD và trong bộ nhớ tích hợp của thiết bị Android, và truyền các tập tin giữa thiết bị và máy tính Mac qua kết nối thiết bị với máy tính qua cổng USB. Android File Transfer for Mac hiển thị toàn bộ các tập tin và thư mục trong bộ nhớ trong của điện thoại hoặc máy tính bảng cũng như hiển thị các dữ liệu trong thẻ nhớ SD trong một tab riêng.


Nếu bạn muốn truyền tập tin hay thư mục trên máy tính Mac, bạn chỉ cần kéo tập tin / thư mục đó từ cửa sổ ứng dụng vào máy tính, và thực hiện các bước tương tự để sao chép các tập tin mới trong thiết bị. Ngoài ra, Android File Transfer for Mac còn hỗ trợ tính năng tạo thư mục mới hay xóa các thư mục sẵn có trong thiết bị.

Android File Transfer for Mac
Download Android File Transfer for Mac - Phần mềm Chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị Android và máy Mac

SHAREit cho Mac cũng là ứng dụng chia sẻ file trên Mac, truyền tải file với tốc độ nhanh chóng an toàn, bên cạnh đó SHAREit cho Mac còn giúp chuyển nhạc, Video, hình ảnh từ máy tính đến các thiết bị khác nhau như Playstation 3, Xbox 360 hay bất kỳ thiết bị UPnP.

Android File Transfer for Mac cung cấp cửa sổ điều hướng và hiển thị dữ liệu trong thiết bị Android tương tự với phần mềm Finder, tuy nhiên, ứng dụng không hỗ trợ tính năng xem trước tập tin trước khi sao chép chúng hay tìm các dữ liệu nào đó.

Android File Transfer for Mac thống kê ngày cập nhật dữ liệu gần nhất và kích thước của từng tập tin, phân loại dữ liệu theo các thông số kể trên và theo tên của chúng, cũng như hiển thị phần dung lượng còn trống và số mục hiện có trong mỗi thư mục.

Dành cho hệ điều hành PC, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Android Transfer for PC với các chức năng chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị Android và máy tính, ưu điểm của Android Transfer for PC còn có khả năng sắp xếp và sao lưu các tin nhắn, video, lịch, lời nhắc...

Các tính năng chính của Android File Transfer for Mac:

- Truyền dữ liệu giữa Android và máy tính.

- Hỗ trợ quản lý dữ liệu.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# cũng như cú pháp C# cơ bản, bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#.
  • Các kiểu dữ liệu trong C++
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách cài đặt môi trường C++ cũng như comment trong C++. Để tìm hiểu về các kiểu dữ liệu trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp
  • Top phần mềm truyền tải dữ liệu tốt nhất
    Bạn đang cần tìm kiếm giải pháp phần mềm truyền tải an toàn, tin cậy và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào? Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Các kiểu dữ liệu trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình và cú pháp C# cơ bản. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các kiểu dữ liệu trong C#.
  • Tìm hiểu biến trong C#
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# và cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#. Trong bài học dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu biến
  • Modifier trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu cơ bản trong C++, bao gồm kiểu int, char, kiểu double short int, unsigned char, long double, và kiểu signed int. Trong đó các từ như short, unsigned, long, signed được gọi là các kiểu Modifier, để tìm hiểu modifier trong C++ là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Kiểu biến và khai báo biến trong C++
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu biến và khai báo biến trong C++, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về các kiểu dữ liệu trong C++.
  • Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win
    Việc cài lại win đôi khi lại bị nhầm lẫn giữa các ổ dẫn tới việc mất dữ liệu hoặc mất thời gian backup một trong những công đoạn trong quá trình cài Win chính là việc chọn và Fomat ổ C
  • Các tính năng mới trên FileZilla 3.47.0 RC1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phần mềm FileZilla là một phần mềm mạnh mẽ và miễn phí để truyền tệp qua Internet, thực chất nó là một FTP client rất phổ biến và được sử dụng bởi các quản trị web từ khắp nơi trên thế giới, phiên bản FileZilla 3.47.0 RC1 mới nhất vừa được cập nhật, đi kèm với một vài tính năng mới và khắc phục một số lỗi đáng chú ý.
  • EaseUS Partition Master - Tăng, giảm dung lượng ổ C không mất dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đâu là cách tăng/giảm dung lượng ổ đĩa C Win 7 8 và Win 8.1 không mất dữ liệu? EaseUS Partition Master chính là đáp án cho câu hỏi của bạn. Với phần mềm này bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dữ liệu sử dụng trên máy tính của mình.
  • Chuyển dung lượng ổ D vào ổ C không mất dữ liệu
    Thông thường nếu chúng ta chuyển dung lượng ổ D sang ổ C sẽ gây ra tình trạng mất dữ liệu. Vậy thì làm thế nào để giữ nguyên dữ liệu mà vẫn thay đổi được dung lượng lưu trữ. Hãy tham khảo bài viết
  • Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tổng hợp Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất, những mã quà tặng của NPH gửi tới game thủ nhân ngày game khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản Open Beta. Chiến Binh Truyền Thuyết thuộc dòng game chiến thuật thẻ tướng đánh theo lượt có chủ đề Dragon Ball quen thuộc đối với nhiều người.
Android File Transfer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android File Transfer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android file transfer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android File Transfer for Mac 1.0.442.1500


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm