download Android KitKat 4.4

Android KitKat

 4.4

Download Android KitKat - Trải nghiệm Android trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Android KitKat là một hệ điều hành mới dành cho các thiết bị Android với cung cấp khả năng cải thiện hiệu năng cho các thiết bị giá rẻ với tài nguyên hạn chế, trong khi các chức năng vẫn không bị lược bỏ. Phiên bản Android KitKat 4.4 mới nhất mang đến các trải nghiệm thú vị như chế độ toàn màn hình, hiệu ứng chuyển cảnh, tính năng ghi màn hình, hỗ trợ công nghệ NFC, chế độ in không dây... và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.


 

1. Giới thiệu Android KitKat

Android KitKat mới giúp bạn tận dụng tối đa chế độ điểm ảnh trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng, rất thuận lợi khi bạn đọc sách hay duyệt tin tức,  xem hiệu ứng chuyển cảnh màn hình với hiệu ứng tắt dần, thay đổi kích thước và hình ảnh động, ghi lại màn hình máy tính và lưu video dưới dạng MP4, sau đó có thế chia sẻ trực tiếp lên máy tính. Phần mềm này cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ lưu trữ cùng lúc, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin khác nhau như âm thanh, video, hình ảnh, văn bản, hình nền...


Download Android KitKat - Phần mềm Hệ điều hành Android của Google

Android KitKat bổ sung tính năng Chromium WebView hỗ trợ các định dạng HTML5, CSS3 và JavaScript nhằm cải thiện hiệu suất của JavaScript. Công nghệ NFC - Near Field Communication giúp người dùng truy cập và tương tác với các ứng dụng mà không cần đến quyền bảo mật. Chế độ in không dây API hỗ trợ chuyển tài liệu thành định dạng PDF trước khi gửi chúng vào máy in. Giờ đây điện thoại Android của bạn cũng được tích hợp cổng hồng ngoại để sử dụng thiết bị như một điều khiển từ xa.

Android KitKat còn tích hợp thêm cấu hình Bluetooth mới giúp bạn trao đổi thông tin với các thiết bị ở gần, được coi là bước tiến lớn đối với Android. Chế độ cảm biến công suất thấp có tác dụng tối ưu hóa điện năng tiêu thụ, giúp bạn tạo ra bộ cảm ứng khả năng nhận diện và đếm bước chân khi người dùng chuyển động. Ngoài ra, phiên bản Android KitKat mới còn có thuật toán RenderScript giúp tạo ảnh hưởng lên phần cứng, cải thiện hiệu suất của ứng dụng.

2. Những tính năng chính của Android KitKat:

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình (fullscreen).
- Hiệu ứng chuyển cảnh người dùng.
- Ghi lại màn hình, quay Video màn hình.
- Truy cập nhiều dịch vụ lưu trữ cùng lúc.
- Tính năng Chromium WebView.
- Hỗ trợ công nghệ NFC.
- Chế độ in không dây API.
- Chuẩn Bluetooth mới.
- Hỗ trợ cảm biến công suất thấp.

3. App liên quan

Android Go cũng là phiên bản của hệ điều hành Android dành cho các thiết bị có cấu hình khiêm tốn, trong đó cửa hàng Google Play và các ứng dụng Google Suites đều được tối ưu hóa để chạy ổn định hơn, đáng chú ý Android Go mang đến một số ứng dụng có sẵn như Google Go và Google Files Go, trong đó Google Go hỗ trợ tìm kiếm thông tin, trang web và ứng dụng còn Google Files Go giúp quản lý tập tin tiện lợi và có thể giải phóng bộ nhớ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Android KitKat - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android KitKat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android kitkat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android KitKat 4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android 10 3/5 Hệ điều hành Android mới nhất
  • Android Q 3/5 Hệ điều hành Android 10 cho di động
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Android GoHệ điều hành Android Go
  • Android OreoHệ điều hành Android nhanh, nhẹ, tiết kiệm pin
  • PrimeOSGiả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • Android 12.1Bản cập nhật hệ điều hành Android mới
  • Phoenix OSHệ điều hành tương tự Android trên máy tính
  • Android PiePhiên bản thứ 9 của hệ điều hành Android
  • Remix OSHệ điều hành Android cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm