download Android Multi Install Tool 1.0

Android Multi Install Tool

 1.0

Download Android Multi Install Tool - Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2018

Android Multi Install Tool là công cụ hỗ trợ cài đặt nhiều tệp ứng dụng Android cùng một lúc sau khi thực hiện quá trình flash ROM một cách dễ dàng và nhanh chóng, chiếm ít không gian bộ nhớ, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.


Android Multi Install Tool là công cụ hỗ trợ cài đặt nhiều tệp ứng dụng Android cùng một lúc sau khi thực hiện quá trình flash ROM, vì quá trình cài đặt các ứng dụng bằng cách thủ công rất mất thời gian và nhàm chán.

Android Multi Install Tool là phần mềm miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Pure APK Install cũng là ứng dụng hỗ trợ cài đặt tệp APK của các ứng dụng Android từ máy tính rất nhanh chóng mà bạn không gặp bất cứ trở ngại nào, Pure APK Install có khả năng kết nối mạnh mẽ và bạn không cần chạm đến thiết bị của mình vẫn có thể cài các ứng dụng đầy đủ.

android multi install tool

Phần mềm Android Multi Install Tool cho phép bạn cài đặt mọi ứng dụng Android mà bạn muốn chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Với Android Multi Install, bạn không còn phải mất thời gian tìm kiếm ứng dụng, đánh các lệnh bàn phím dài dòng mà dễ dàng cài đặt ứng dụng.

Android Multi Install Tool sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Nếu bạn muốn tải về các game và ứng dụng Android dạng APK nhưng trên Play Store không có sẵn, bạn có thể sử dụng APKPure for Android để tải về, với APKPure for Android, bạn có thể trải nghiệm bất cứ ứng dụng và game mới nào dành cho Android.

Những tính năng chính của phần mềm Android Multi Install Tool:

- Phần mềm miễn phí

- Hỗ trợ cài đặt nhiều tệp ứng dụng Android cùng một lúc chỉ với một cú nhấp chuột

- Sử dụng ít tài nguyên máy

- Hoạt động trên nhiều phiên bản hệ điều hành: Windows XP, Vista, Windows 7, 8, 10


Liên kết tải về - [374 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài TeraCopy, phần mềm tăng tốc sao lưu dữ liệu trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cài TeraCopy trên máy tính giúp bạn tăng tốc việc sao chép dữ liệu một cách hiệu quả. TeraCopy cho phép bạn sao chép và di chuyển dữ liệu với tốc độ cao nhất nhằm tiết kiệm thời gian tối đa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính và các ứng dụng đang chạy.
  • Cách tải và cài đặt SunWin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    SunWin làm cổng game game bài đổi thưởng được thiết kế với giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp. SunWin hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, vì vậy ngoài việc truy cập qua trình duyệt PC, người dùng còn có thể cài đặt SunWin trên điện thoại thông qua ứng dụng di động.
  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Mẹo cài đặt MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Một trong những vấn đề người dùng đang gặp phải hiện nay đó là cài đặt phần mềm Matlab sai cách. Việc cài đặt phần mềm sai cách dẫn đến tình trạng phần mềm không thể hoạt động đúng cách, người dùng không thể trải nghiệm ứng dụng, phần mềm. Tham khảo một số mẹo cài đặt Matlab dưới đây của Taimienphi.vn để cài đặt phần mềm đúng cách.
  • Hướng dẫn cách cài và sử dụng Tango trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tango là một ứng dụng dùng để nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí (Video call) giữa các thiết bị di động hoặc PC. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cài và sử dụng ứng dụng này trên máy tính để bàn (PC) hoặc Laptop, các bạn cùng theo dõi.
  • Cách xóa ứng dụng Threads, gỡ cài đặt app Threads Instagram trên Android và iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Threads là một ứng dụng mạng xã hội độc lập được phát triển bởi Meta, nhưng nếu Threads khiến bạn cảm thấy không hài lòng, không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy xóa ứng dụng Threads khỏi thiết bị di động của bạn.
  • Cách tải và cài đặt Zalo trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Zalo là một trong ứng dụng có lượng người dùng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam, người dùng không chỉ sử dụng Zalo nhắn tin gọi điện trên nền tảng di động, mà còn có thể sử dụng trên máy tính Windows 11, dưới đây là cách tải và cài đặt Zalo trên Windows 11 bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Cài đặt và sử dụng Ola trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ola là một ứng dụng có thể chạy trên máy tính (PC) hoặc các thiết bị di động (Java, Android, iOS, Windows Phone). Tại đây thì bạn có thể trao đổi, chia sẻ thông tin cho nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Cách cài đặt Zalo trên điện thoại Android, iOS và máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến trên nền tảng di động và máy tính. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể cài đặt Zalo để cập nhật tin nhắn, cuộc trò chuyện, video call hay tìm kiếm vị trí bạn bè ở mọi lúc mọi nơi khi đang kết nối mạng Internet.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng VNEID
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng khai báo y tế và di chuyển nội địa VNEID được Bộ Công an phát triển, đưa ra khi dịch bệnh Covid vẫn đang hoành hành. Chỉ cần tải và làm một vài thao tác, bạn có thể khai báo di chuyển dễ dàng, nhanh chóng mà không gặp phải thủ tục rườm rà, giảm thiểu được các giấy tờ mang theo. Cách tải và cài đặt ứng dụng VNEID sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn sau đây, các bạn chưa biết cùng tham khảo.
  • Cài đặt Kemulator, sử dụng Kemulator chơi Game điện thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có lẽ điện thoại nokia S60 ngày càng ít phổ biến, dù rằng những tựa game được phát triển trên HDH vẫn được nhiều người yêu thích. Kemulator là phần mềm cho phép bạn chơi được các Game Java nổi tiếng ngay trên máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Kemulator để bạn chơi được hầu hết các Game Java mà không gặp bất kì trở ngại nào.
  • Microsoft Defender sẽ tự động cài đặt trên máy tính người dùng Windows
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bắt đầu từ cuối tháng 2/2023, Microsoft Defender sẽ được "đóng gói'' như một phần trong trình cài đặt Microsoft 365. Điều đó có nghĩa là khi người dùng cài đặt các ứng dụng Microsoft 365 trên máy tính Windows, Microsoft Defender sẽ tự động được cài đặt cùng với các ứng dụng khác.
  • 5 ứng dụng trên Android, Mac nhiều người cần
    Hublaagram for Android, All Mobile Flash Tool for Android, Kext Utility for Mac, Clover Configurator for Mac, Photo Video Maker With Music for Android là những ứng dụng, phần mềm hữu ích dành cho
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Multi Install Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android multi install tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Multi Install Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • adbLink 5/5 Quản lý, sao lưu dữ liệu Kodi
  • ADB Installer 3/5 Cài đặt các ứng dụng Android APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm