download Android Tools 1.2.1.2 beta

Android Tools

 1.2.1.2 beta

Download Android Tools - Thiết kế, mô phỏng, đăng ký ứng dụng Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2018

Android Tools là phần mềm hỗ trợ tạo, xây dựng, mô phỏng và đăng ký các ứng dụng Android một cách nhanh chóng. Chương trình sử dụng môi trường IDE tương đối cơ bản, cho phép bạn giới thiệu các ứng dụng Android của chính mình và gửi đến cửa hàng chính thức và đăng lên nhiều trang khác nhau.


Android Tools sử dụng môi trường phát triển tích hợp (viết tắt là IDE) tương đối cơ bản, dành cho lập trình viên và các nhà phát triển Android mới vào nghề và ở tầm trung.

Android Tools yêu cầu kiến thức về nền tảng Android cũng như một số kiến thức về lập trình. Nếu bạn không biết gì về Android thì đây không phải phần mềm phù hợp với bạn.

android tools

Dựa trên nền tảng Linux, Android là hệ điều hành được thiết kế chủ yếu dành cho các thiết bị cảm ứng chẳng hạn như điện thoại thông minh (smartphone) hay máy tính bảng. Với một lịch sử bức phá và nhiều phiên bản được cung cấp, Android không ngừng phát triển để mang lại các sản phẩm tốt hơn và nhanh hơn.

Để download các ứng dụng cho Android, bạn cần đến công cụ Apk Downloader tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, đồng thời Apk Downloader còn quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.

Phần mềm Android Tools cho phép bạn giới thiệu các ứng dụng Android của chính mình và gửi đến cửa hàng chính thức và đăng lên nhiều trang khác nhau. Phương pháp mà Android Tools sử dụng dựa trên truy cập của người dùng vào các tài nguyên thông qua hành động trỏ và nhấp chuột. Nhờ đó, bạn có thể làm việc với các lệnh bạn cần trên tệp và thư mục đã chọn.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tải game hoặc ứng dụng với công cụ này, bạn có thể sử dụng ứng dụng APKPure cho Android để tải về file APK. Ưu điểm của APKPure cho Android là cải thiện tính ổn định trong quá trình tải và cài game.

Android Tools cung cấp một hệ thống trợ giúp để chỉ dẫn cho bạn mỗi khi bạn gắp vướng mắc, số liệu code với các file java và hỗ trợ đa nền tảng. Ngay khi bạn hoàn thành ứng dụng đầu tiên, Android Tools cho phép bạn tạo một khoá và đăng ký bản quyền ứng dụng, do đó không ai có thể chiếm đoạt.

Còn nếu muốn chơi game Android trên máy tính bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn. Với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Nhìn chung, Android Tools không phải lựa chọn tốt nhất trong số các ứng dụng cùng loại tại thời điểm này, mặc dù nó đã được sử dụng trong một thời gian khá dài. Giao diện của phần mềm đã lỗi thời và thiếu các tính năng nâng cao. Tuy nhiên, với người mới bắt đầu công việc thì Android Tools là giải pháp phù hợp trước khi nâng cấp lên Android IDE hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm chuyển file DEX thành file JAR và dịch ngược ứng dụng Java có tên Dex2jar được nhiều lập trình viên sử dụng, ngoài ra Dex2jar còn tinh giản quá trình phát triển các ứng dụng Android và đơn giản hoá các dự án APK,

Những tính năng chính của phần mềm Android Tools:

- Sử dụng môi trường phát triển tích hợp (viết tắt là IDE) tương đối cơ bản

- Hỗ trợ tạo, xây dựng, mô phỏng và đăng ký các ứng dụng Android nhanh chóng

- Cho phép lập trình viên giới thiệu các ứng dụng Android của chính mình và gửi đến cửa hàng chính thức và đăng lên nhiều trang khác nhau
- Tạo khoá và đăng ký bản quyền ứng dụng

- Cung cấp một hệ thống trợ giúp


Liên kết tải về - [21.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Tools 1.2.1.2 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm