download AndroMouse Server 6.3

AndroMouse Server

 6.3

Download AndroMouse Server - Biến thiết bị Android thành điều khiển từ xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/02/2018

AndroMouse Server là ứng dụng kết nối máy tính với thiết bị Android, biến di động của bạn thành bộ điều khiển từ xa kiểm soát máy tính. Để AndroMouse Server hoạt động đúng chức năng, máy tính và di động phải được kết nối qua Bluetooth hoặc qua mạng WiFi; ngoài ra, máy tính cần được cài đặt sẵn Java.


Khi máy tính được liên kết với thiết bị Android, AndroMouse Server cho phép bạn sử dụng điện thoại làm chuột điều khiển từ xa, thực hiện các tác vụ trên máy tính qua các thao tác click đơn, click đúp, nhấp chuột phải, kéo thả, cuộn và phóng to hay thu nhỏ. Qua các tab trên cửa sổ chính, bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ kết nối, thay đổi cổng TCP và UDP, cũng như thay đổi giao diện của ứng dụng, đặt các phím tắt tùy chọn để thực hiện các tác vụ liên quan.


AndroMouse Server
Download AndroMouse Server - Phần mềm Biến thiết bị Android thành điều khiển từ xa

MiHome cho Android cũng là ứng dụng cho phép bạn điều khiển các thiết bị hiện đại trong gia đình như TV, tủ lạnh qua điện thoại Android vô cùng tiện lợi, MiHome cho Android còn kết nối với các thiết bị mạng khác trong gia đình.

AndroMouse Server cũng cung cấp bàn phím không dây cực kỳ hữu ích cùng một số tính năng phụ trợ chuột dễ hiểu như Function Keys (phím chức năng), Speak-to-Type (chuyển giọng nói thành thao tác gõ phím), Media Remote (điều khiển đa phương tiện từ xa), File Browser (duyệt file), Presentation (thuyết trình) và Power Remote (điều khiển nguồn). Tất cả các tính năng này đều hoạt động cực hiệu quả, vượt xa cả sự mong đợi của bạn.

Wifi Mouse cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, biến điện thoại thành chuột máy tính để thực hiện các điều khiển từ xa, được xem là giải pháp lý tưởng trong trường hợp chuột bị hỏng, Wifi Mouse cho phép điều khiển các ứng dụng, chương trình nghe nhạc, trò chơi....

Các tính năng chính của AndroMouse Server:

- Biến di động thành chuột điều khiển máy tính.

- Tạo mật khẩu bảo vệ kết nối.

- Thay đổi cổng TCP và UDP.

- Hỗ trợ phím tắt tùy chọn.



Liên kết tải về - [621 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AndroMouse Server - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndroMouse Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat andromouse server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndroMouse Server 6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm