download AndroVid Cho Android

AndroVid

 Cho Android

Download AndroVid - Ứng dụng biên tập video, âm thanh cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/06/2019

AndroVid là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí cho di động, AndroVid cho phép người dùng biên tập các video đã có sẵn trên thiết bị hoặc quay video mới thông qua một loạt các công cụ được tích hợp vô cùng tiện lợi.



Với AndroVid, người dùng có thể cắt video để loại bỏ các thành phần không mong muốn, hoặc ghép nhiều video clip thành một video hoàn chỉnh, cho phép thêm nhạc để video sinh động hơn. Ứng dụng chỉnh sửa video trên android này cũng giúp chuyển đổi video sang các định dạng khác, thay đổi độ phân giải để nén dung lượng video. Định dạng hỗ trợ: 3GP, AVI, FLV, MP4, MPG, MOV, WMV và VOB.

androvid

Download AndroVid - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

AndroVid phiên bản mới nhất đã được bổ sung một loạt các công cụ như rim, Split, Merge, thêm nhạc, tách audio ra khỏi video, thêm text và hiệu ứng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng này như là một công cụ tổ chức và phân loại các video theo ý muốn, đi kèm một số tùy chọn như đổi tên, lưu vào thư mục hay tìm kiếm với từ khóa.

androvid 2

 

Tải AndroVid cho Android - Ứng dụng biên tập video, âm thanh cho di động

AndroVid cho phép người dùng thiết kế slideshow với ảnh, thêm hiệu ứng và nhạc. Hơn nữa, bạn còn có thể thêm video nhạc vào video đi kèm một số tùy chọn thú vị, tách khung ra khỏi video. Đồng thời chỉnh độ sáng, tương phản, bão hòa, thay đổi âm thanh audio. Tổ chức video với các tùy chọn như liệt kê, phân loại, đổi tên hoặc xóa. Sau cùng là chia sẻ video clip và ảnh lên Facebook, Youtube và nhiều hơn nữa.

Viddy cũng là công cụ hoàn hảo để lưu lại kỷ niệm, thể hiện kỹ năng xử lý hình ảnh của bạn, cho dù lý do chia sẻ của bạn là gì, Viddy cũng đơn giản hóa quy trình này bằng thao tác một chạm để đăng lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndroVid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat androvid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndroVid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm