download Aneesoft 3D Flash Gallery 2.4.0.0

Aneesoft 3D Flash Gallery

 2.4.0.0

Download Aneesoft 3D Flash Gallery - Phần mềm tạo ảnh 3D tuyệt đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2020

Aneesoft 3D Flash Gallery là một công cụ tuyệt vời dành cho những bạn thích sáng tạo ảnh và đặc biệt là những bạn ưa thích nghệ thuật 3D. Nó cho phép bạn thiết kế những bức ảnh của mình thành những hình ảnh động Flash độc đáo, và cho phép bạn chia sẻ chúng cho bạn bè. Không những thế, nó còn cung cấp tiện ích để bạn có thể tinh chỉnh trang web của mình như: tạo nhạc nền cho trang web kèm với những hình ảnh động di chuyển không ngừng, tạo banner flash, tạo thư viện ảnh 3D…




Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo ảnh 3D từ kho ảnh của bạn trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay công nghệ 3D đã dần trở nên phổ biến đới với mọi người, từ những chiếc TV hay là những chiếc máy ảnh, máy quay đều sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Tuy nhiên không cần phải có các thiết bị chuyên dụng đó mà ta vẫn có thể tạo ra được những bức ảnh 3D tuyệt đẹp. Và 3D Image Commander sẽ giúp bạn thực hiện việc làm này.
  • Biến ảnh chụp thành ảnh 3D bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, công nghệ 3D ngày càng xâm nhập vào cuộc sống của chúng ta, từ phim ảnh, game, TV và những thiết bị cầm tay như Smartphone, ... và ngay cả trong những bức ảnh. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn biến những tấm ảnh chụp thành ảnh 3D chỉ với những thao tác đơn giản trong Photoshop.
  • Tạo hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop chuyên nghiệp và độc đáo
    Công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop có rất nhiều tính năng rất mạnh mẽ hỗ trợ cho người dùng, trong đó có tính năng hỗ trợ bạn làm hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop mà bạn sẽ biết sau khi đọc xong bài viết
  • Cách tạo avatar 3D Loomie trong Zoom Meetings
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Việc lên đồ và chuẩn bị cho thật chỉnh chu trước mỗi cuộc họp Zoom Meetings chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là trong bối cảnh khi chúng ta đang làm việc online tại nhà. Chính vì vậy Loom AI đã cho ra mắt Loomie, cho phép người dùng tạo avatar 3D Loomie trong Zoom Meetings và sử dụng trong các cuộc họp trực tuyến, học online.
  • Tạo album ảnh bằng 3D Album
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu muốn tạo một album ảnh thật đẹp và chuyên nghiệp để lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Hãy sử dụng 3D Album để làm album ảnh theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ 3D, đẹp, dễ bằng Photoshop
    Tham khảo cách tạo hiệu ứng chữ 3D bằng phần mềm Photoshop sẽ giúp bạn có thể thiết kế bất kỳ nội dung gì theo kiểu chữ 3D đẹp, độc đáo, đó có thể là tên bạn, tên người thân, bạn bè của mình ...
  • Hướng dẫn tạo chữ 3D tuyệt đẹp bằng Illustrator
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chữ 3D bằng Illustrator tuyệt đẹp, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo logo 3D trong Illustrator và CorelDraw X6 như thế nào nhé.
  • Tạo logo 3D bằng CorelDraw X6
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    CorelDRAW là phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp với một loạt các công cụ đầy đủ, và dễ dàng sử dụng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDRAW X6.
  • Tạo ảnh động bằng Bloggif
    Bạn cảm nhàn chán với những bức ảnh tĩnh? Bạn muốn thay đổi chúng? Hãy cùng làm ảo thuật với Bloggif.com để biến những bức ảnh tĩnh trở nên đẹp và tràn đầy sức sống.
  • Tạo Album ảnh trực tuyến bằng Deffe
    Deffe.com là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng chuyển đổi những bức ảnh rời rạc thành Album ảnh, giúp liên kết những bức ảnh lại với nhau để làm những bức ảnh thêm sinh động và đẹp hơn. Bài viết
  • Cách tạo ảnh 3D trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tạo ảnh 3D trên Facebook là tính năng mà từ trước đến này chỉ ưu ái có mạt trên iPhone 7 trở lên mà thôi còn các dòng điện thoại thấp hơn hay iPad hoặc điện thoại Android là hoàn toàn không có. Tuy nhiên mới đây các lập trình viên của Facebook đã hướng dẫn người dùng cách để tạo ảnh 3D trên Facebook trên chính máy tính của bạn vô cùng đơn giản.
  • Tạo ảnh động bằng PhotoScape, làm ảnh Gif trên PhotoScape
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo ảnh động, Gif bằng cách tải PhotoScape và sử dụng là cách đơn giản giúp bạn tạo ra những hình động độc đáo để chia sẻ lên mạng internet. Vậy cách làm ảnh động gif qua phần mềm PhotoScape như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong nội dung của bài viết dưới đây
  • Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Unity 3D là bộ công cụ tạo game miễn phí, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều nền tảng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một game, trò chơi đơn giản bằng Unity 3D.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aneesoft 3D Flash Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aneesoft 3d flash gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aneesoft 3D Flash Gallery 2.4.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm