download Aneesoft DVD to Mobile Phone Converter 3.6.0.0

Aneesoft DVD to Mobile Phone Converter

 3.6.0.0

Download Aneesoft DVD to Mobile Phone Converter - Chuyển đổi DVD cho thiết bị di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/08/2020

Bạn có rất nhiều các video hay ở dạng DVD, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có công cụ để mở DVD ra xem. Giải pháp cho bạn là sử dụng Aneesoft DVD to Mobile Phone Converter. Đây là một phần mềm cho phép bạn sao chép, Rip và chuyển đổi nội dung DVD sang định dạng mà có thể xem được bằng điện thoại di động. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép bạn thực hiện các tinh chỉnh video như: hiệu ứng làm mờ, thêm phụ đề, cắt hoặc ghép video…


DDVideo DVD to Cell Phone Converter Gain cũng có chức năng chuyển đổi tương tự, giúp bạn tạo các video đầu ra tương thích với các thiết bị di động để xem mọi lúc mọi nơi, DDVideo DVD to Cell Phone Converter Gain còn cung cấp chức năng thay đổi chất lượng, thêm các hiệu ứng, cắt ghép video.

Để chuyển đổi video sang định dạng QuickTime, công cụ DDVideo DVD to QuickTime Converter Gainn sẽ phù hợp cho bạn với chức năng chuyển đổi mạnh mẽ, có thể tùy chỉnh chất lượng đầu ra, thêm các hiệu ứng vào video, thay âm lượng...với DDVideo DVD to QuickTime Converter bạn có thể xem trước video DVD gốc và video/audio đầu ra sau khi chuyển đổi.



Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aneesoft DVD to Mobile Phone Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aneesoft dvd to mobile phone converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aneesoft DVD to Mobile Phone Converter 3.6.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm