download Angkor Audio Tour cho Android

Angkor Audio Tour

 cho Android

Download Angkor Audio Tour - Tìm hiểu du lịch đền Angkor qua di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/08/2018

Angkor Audio Tour là ứng dụng khá hữu ích dành cho những khách du lịch đang có nhu cầu tham quan và kham phá ngôi đền Angkor wat cổ kính xinh đẹp. Ứng dụng Angkor Audio Tour như một người hướng dẫn du lịch dành riêng cho bạn, tại đây bạn có thẻ tìm hiểu mọi điểm tham quan qua những hướng dẫn cực kỳ chi tiết.




Nếu bạn đang có ý định đến tham quan ngôi đền Angkor cổ của đất nước Campuchia thì Angkor Audio Tour cho Android sẽ là ứng dụng vô cùng hữu ích dành cho bạn. Ứng dụng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về lịch sử hình thành, sở đồ ngôi đền, địa danh khá chi tiết thông qua các file audio cùng tài liệu trực quan đi kèm. Bạn chỉ cần lựa chọn địa danh mình cần tới mọi thông tin sẽ được hiển thị đồng thời hướng dẫn bạn có một chuyến tham quan thú vị và trọn vẹn nhất.

angkor audio tour

Download Angkor Audio Tour - Ứng dụng du lịch đền Angkor cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn ở Angkor Audio Tour cho Android đó là tác giả của ứng dụng là người dành chiến thắng của giải thưởng vàng năm 2018 từ hiệp hội du lịch châu Á Thái Bình Dương dành cho thể loại hướng dẫn viên du lịch. Tác giả là 2 nhân vật nổi tiếng Tiến sĩ khảo cổ học Dougald O'Reilly với những bài viết về Đông Nam Á và Giáo sư Charles Higham. Chính vì vậy đây sẽ là ứng dụng rất hữu ích và thú vị cho bất cứ ai đến thăm Angkor.

Nếu bạn chưa đến Sài Gòn và đang có dự định tham quan thành phố này thì Vibrant Ho Chi Minh City là ứng dụng miễn phí chắc hẳn bạn sẽ cần tới, Vibrant Ho Chi Minh City được đánh giá là cuốn cẩm lang toàn diện nhất dành cho khách du lịch muốn khám phá những địa điểm hấp dẫn của thành phố mang tên Bác.

angkor audio tour 2

Tải Angkor Audio Tour cho Android - Tìm hiểu du lịch đền Angkor qua di động

 

Ngoài ra, Angkor Audio Tour là ứng dụng offline nên người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần kết nối internet. Những ngôi đền chính thuộc quần thể di tích Angkor như: Angkor Wat, Bayon Baphuon, Ta Pronhm... sẽ được miêu tả một cách hết sức chi tiết đồng thời mỗi ngôi chùa này sẽ có hình ảnh bản đồ đi kèm, vì vậy bạn sẽ không bao giờ lo mình bị lạc.

Du lịch Việt cũng là những ứng dụng hữu ích dành cho người dùng đang có kế hoạch khám phá các địa điểm du lịch trong nước, Du lịch Việt là chương trình thuần Việt cung cấp tới người sử dụng danh sách các địa danh và địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn lãnh thổ Việt Nam


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angkor Audio Tour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angkor audio tour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angkor Audio Tour cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rakuten Travel 3/5 Ứng dụng du lịch Nhật Bản cho điện thoại Android
  • Skyscanner 3/5 Ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động
  • TravelmapperỨng dụng du lịch gọn nhẹ, an toàn và miễn phí
  • D'scoverỨng dụng du lịch cho điện thoại di động
  • KlookỨng dụng du lịch và nghỉ dưỡng
  • TripHunterTạo và quản lý hành trình du lịch
  • TravelTriangleỨng dụng săn vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ
  • TravelzooỨng dụng săn tour du lịch giá rẻ cho di động
  • Trip.comỨng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • AccorHotelsỨng dụng đặt phòng, săn vé máy bay giá rẻ cho khách du lịch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm