download Angry Bird 2

Angry Bird 2

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1228
  • Size: 34 MB
  • Đánh giá:        3★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Angry Bird 2 - Phiên bản "chim điên 2" Angry Birds 2 cho iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/07/2015

Angry Bird 2 là phiên bản Angry Bird thứ hai hay còn được gọi với cái tên bình dân là "chim điên 2" hay giải cứu bầy chim. Hiện game Angry Bird 2 được kỳ vọng lớn trong thị trường game nói chung và game cho iphone, iPad hay các thiết bị iOS nói chung; chắc hẳn người chơi sẽ vô cùng thích thú với Angry Bird 2


Nối tiếp sự thành công của Angry Birds cho iPhone phiên bản 1, Angry Bird 2 ra đời trước sự mong đợi của hàng triệu game thủ đã đang và sẽ say mê Angry Bird như Angry Birds cho iPhone trước đó. Những màn chiến đấu kịch tính trong game sẽ giúp bạn có cơ hội nâng cao khả năng chiến đáu của mình trong các tựa game chiến thuật khác.


Angry Bird 2
Download Angry Bird 2 - Phiên bản "chim điên 2" Angry Birds 2 cho iPhone

SƠ LƯỢC VỀ GAME ANGRY BIRD 2

Angry Bird 2 là sản phẩm, phiên bản Angry Bird tiếp theo của hãng Rovio Mobile với nhiều cải tiến trong cách chơi và đồ họa của game. Game Angry Bird 2 sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt với lối thiết kế không gian rộng, những chú chim được thiết kế với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau... tuy nhiên vẫn dữ được hồn cốt của Angry Bird trước đó mà người chơi đã biết.

Khi tải Angry Bird 2 người chơi sẽ được toàn quyền điều khiển những chú chim với nhiều hình thù khác nhau qua nhiều màn khác nhau. Việc đặt những con chim lên giá súng và bắn chúng về hướng vật cản cần phải được tính toán kỹ lưỡng. Điều nổi bật trong Angry Bird 2 chính là số lượng cách màn chơi, độ khó tăng dần khiến người chơi bị lôi cuốn mãnh liệt.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME ANGRY BIRD 2

- Đồ họa game đẹp, âm thanh đặc trưng, giàu tạo hình
- Lối tạo hình quen thuộc
- Lối chơi chiến thuật, kịch tính, gây cấn
- Game có tính giải trí cực cao, chơi cực vui

Một số hình ảnh khác của Angry Birsd 2


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Angry Bird 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Bird 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry bird 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm