download Angry Birds Match cho Android

Angry Birds Match

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 12 MB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Angry Birds Match - Bầy chim nổi giận phong cách match 3

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Angry Birds Match là game match 3 hấp dẫn xoay quanh các nhân vật trong Angry Birds, trong đó, người chơi sẽ phải xếp các đồ vật, ngôi sao, đồ chơi cùng loại thẳng hàng với nhau và tiêu diệt bầy lợn xanh luôn âm mưu phá hủy bữa tiệc của các chú chim non Hatchling. Angry Birds Match có gameplay đơn giản với hình ảnh đẹp mắt cùng hơn 1000 level thách thức.


Trong game Angry Birds Match, hơn 50 chú chim non Hatchling cực kỳ đáng yêu sẽ được các con chim lớn như Red, Bombs và Chuck hỗ trợ mỗi khi gặp rắc rối với đám lợn xanh và tìm kiếm những món quà giá trị qua hơn 1000 level thú vị và đầy thách thức. Trong game Angry Birds Match bạn sẽ thực hiện nối 4 đồ vật giống nhau trở lên sẽ tạo được một chú chim Angry Bird có khả năng tiêu diệt con lợn xếp cùng hàng với mình.

Angry Birds Match
Download Angry Birds Match - Bầy chim nổi giận phong cách match 3

Angry Birds Match có nội dung phong phú với nhiều thử thách khác nhau, cùng hệ thống Booster mạnh mẽ hỗ trợ mỗi khi người chơi gặp phải các level quá khó. Angry Birds Match không yêu cầu kết nối mạng, tuy nhiên người chơi có thể kết nối game với tài khoản Facebook để đồng bộ tiến trình chơi của mình.

Nhận xét về game Angry Birds Match so với game bắn gà và game phá hoại hàng xóm

Để giải tỏa căng thẳng thì Chicken Invaders rất thích hợp để các bạn giải trí với lối chơi đơn giản, vui nhộn mô phỏng cuộc chiến của người chơi với đàn gà ngoài hành tinh đang xâm chiếm trái đất, game Chicken Invaders xây dựng nhiều màn chơi hấp dẫn, kịch tính, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sinh động, phù hợp dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau.

Một game thú vị không kém là game phá hoại hàng xóm với những màn chơi trêu chọc và làm đảo lộn cuộc sống của ông hàng xóm rất hài hước, game phá hoại hàng xóm cách chơi rất đơn giản, người chơi sẽ phải vượt qua những màn đuổi bắt kịch tính nhưng lại gây cười, chắc chắn sẽ giúp bạn vui vẻ sau những giờ phút mệt mỏi, căng thẳng.

Các tính năng chính của Angry Birds Match:

- Hơn 50 chú chim Hatchling.

- Hơn 1000 level thú vị, đầy thách thức.

- Nối 4 đồ vật để tạo chim Angry Bird.

- Gameplay match 3 đơn giản, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Angry Birds Match - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Match được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds match là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Match cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm