download Angry Birds Seasons 4.1.0

Angry Birds Seasons

 4.1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32137
  • Size: 164.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Angry Birds Seasons - Game bầy chim nổi giận phiên bản mùa giáng sinh và lễ hội

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2018

Angry Birds Seasons là phiên bản game bầy chim nổi giận với bối cảnh là những lễ hội lớn của thế giới như lễ giáng sinh, Halloween, lễ tình nhân, lễ hội trăng rằm, nhiệm vụ của người chơi trong Angry Birds Seasons vẫn là dùng súng cao su để bắn những chú chim vào các con lợn đang cố thủ để tiêu diệt những con lợn này. Game mang đến hàng trăm level trên nền đồ họa có màu sắc tươi sáng và âm thanh sống động mang đến nhiều cảm giác thật thú vị.


Phiên bản Angry Birds đặc biệt này mang đến sự thú vị cho người chơi khi xuất hiện những bối cảnh mới, nhiều loài chim mới xuất hiện với những khả năng đặc biệt đang chờ bạn khám phá.

Bên cạnh game bầy chim nổi giận, Gunny Mobi cũng là tựa game về đề tài bắn gà nhưng hỗ trợ trên các thiết bị di động với nội dung khá mới mẻ và hấp dẫn, Gunny Mobi có sự kết hợp của game nhập vai với game bắn súng tọa độ cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng kết hợp trên nền đồ họa đẹp mắt, hiện dại gây nghiện cho bất cứ người chơi nào.


Liên kết tải về - [164.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Seasons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds seasons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Seasons 4.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm