download Angry Birds Star Wars Cho Android

Angry Birds Star Wars

 Cho Android

Download Angry Birds Star Wars - Game bầy chim nổi giận từ vũ trụ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/08/2020

Tiếp tục là một phiên bản nữa của seri Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Star Wars dành cho thiết bị di động đưa bạn tham gia một cuộc phiêu lưu trên vũ trụ, giúp các chú chim đánh bại những con heo xanh độc ác. Những cuộc chiến trong dải thiên hà diễn ra vô cùng gay cấn, những thử thách dành cho người chơi cũng đã tăng lên rất nhiều so với các phiên bản trước.


Angry Birds Star Wars đã có sự thay đổi về cốt truyện, những con heo xanh trộm trứng chim đã di dời nơi ở lên vũ trụ và thành lập nhiều thành lũy để ngăn chặn bầy chim của chúng ta, bạn phải trợ giúp các chú chim đánh bại chúng qua 80 cấp độ cùng 40 màn chơi đặc biệt. Mấu chốt trong game là nhiệm vụ sử dụng súng laze để nhắm bắn các con heo xanh, chống lại đế chế độc tài xấu xa Pigtroopers. Một phiên bản Angry Birds hoàn toàn mới với những màn đấu súng trong không gian, đòi hỏi bạn có khả năng quan sát tốt.

angry birds star wars

Download Angry Birds Star Wars, Game bầy chim nổi giận từ vũ trụ

 

Angry Birds Star Wars là một trong những phiên bản Angry Birds cho điện thoại hiện được nhiều game thủ đánh giá cao vì cách chơi và điều khiển được tối ưu hóa linh hoạt trên màn hình cảm ứng. Trong game mỗi chú chim đều sở hữu sức mạnh và kỹ năng riêng và người chơi phải biết vận dụng khả năng của chúng trong các trường hợp khác nhau. Game Angry Birds Star Wars có thể chơi hàng giờ mà bạn không hề cảm thấy chán vì những yếu tố bất ngờ và các nhiệm vụ liên tục thay đổi.

Các tính năng chính của Angry Birds Star Wars:

- Game bầy chim nổi giận trên vũ trụ

- Cuộc chiến phá tan thành lũy của heo xanh

- Mỗi loài chim có sức mạnh riêng

- 80 cấp độ cùng 40 màn chơi đặc biệt

- Lối chơi hiện đại, đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Star Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds star wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Star Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm