download Angry Birds Transformers Cho Android

Angry Birds Transformers

 Cho Android

Download Angry Birds Transformers - Game bầy chim nổi giận phiên bản robot

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/09/2019

Angry Birds Transformers là tựa game đến từ tác giả của siêu phẩm Angry Birds được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim nổi tiếng Transformers, chính vì vậy những chú chim điên trong Angry Birds Transformers sẽ trở thành những Autobirds, mở rộng cuộc chiến ra ngoài hành tinh Pig Island.



Được thiết kế dựa theo nguyên mẫu của các nhân vật trong bộ phim robot biến hình quen thuộc, người chơi Angry Birds Transformers sẽ gặp lại những Optimus Prime, Chuck hay Bumblebee... Bên cạnh đó, nhiều nhân vật robot chim điên mới cũng sẽ được mở khóa khi bạn lên cấp và thăng hạng, chúng được trang bị súng laze, vũ khí tối tân và lúc cần có thể biến thành xe hơi, xe tải dũng mãnh.

angry birds transformers

 

Download Angry Birds Transformers cho Android - Game người máy chim điên cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vẫn trung thành với phong cách game hành động bắn nhau của loạt game Angry Birds, tuy nhiên thay vì dùng súng cao su để bắn heo xanh, những chú chim dũng cảm trong Angry Birds Transformers sẽ cùng nhau trải qua một cuộc phiêu lưu bắn súng 3D hiện đại đầy sức mạnh.

Nếu yêu thích thể loại hành động bắn súng pha lẫn yếu tố kinh dị thì Occupation VR sẽ là lựa chọn phù hợp, là thể loại bắn sung khai thác góc nhìn thứ nhất FPS và góc nhìn thứ ba TPS, ngoài ra Occupation VR còn xây dựng thế giới mở 3D sinh động với hệ thống zombie và quái vật đa dạng.

angry birds transformers 2

Tải Angry Birds Transformers cho iPhone - Game bầy chim nổi giận phiên bản robot

Đặc biệt, download Angry Birds Transformers bạn còn đượ trải nghiệm những phương tiện biến hình độc đáo. Chẳng hạn như biến thành xe hơi, xe tăng, hay thậm chí là máy bay với thao tác một chạm để tấn công kẻ thù theo cách khác. Nhận vũ khí mạnh hơn, nhiều khả năng mới cho từng lần biến hình. Mượn một nhân vật của bạn bè để kết hợp thành sức mạnh kép, có sức phá hủy và tiêu diệt kẻ thù gấp đôi. Đừng quên mở khóa và nâng cấp sức mạnh cho những cú bắn của bạn.

Ứng dụng tin nhắn độc lập Steam Chat đã được phát hành miễn phí trên App Store, với hầu hết các chức năng của phiên bản PC bao gồm danh sách bạn bè, link mời bạn, chat nhóm, Steam Chat cho phép bạn trò chuyện mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [129 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Transformers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds transformers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Transformers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Occupation VR 3/5 Game hành động bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm