download Angry IP Scanner for Mac 3.6.2

Angry IP Scanner for Mac

 3.6.2

Download Angry IP Scanner for Mac - Quét mạng, tìm kiếm địa chỉ IP

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/10/2019

Angry IP Scanner for Mac là tiện ích phân tích mạng nguồn mở hoạt động trên nền tảng Mac OS, cung cấp cho quản trị viên mạng, những người cần kiểm tra nhiều host (máy chủ) hàng ngày tốc độ quét nhanh, cho phép quét mạng bằng dải địa chỉ IP tùy biến.


Angry IP Scanner for Mac hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm IP của tất cả các host hoạt động trong một mạng dựa trên dải địa chỉ xác định. Trên hết, Angry IP Scanner for Mac hiển thị thông tin NetBIOS cho tất cả host hoạt động tìm thấy trên mạng LAN, chẳng hạn như workgroup, máy tính và tên người dùng, từ đó tìm thấy nhiều dữ liệu hơn về máy tính trong mạng đã cho.

Colasoft MAC Scanner cũng là phần mềm quét để thu thập tất cả danh sách có trong địa chỉ Mac và địa chỉ IP tương ứng, bên cạnh đó Colasoft MAC Scanner còn tự động so sánh kết quả đã quét đối với các hoạt động truy cập trái phép.

Angry IP Scanner for Mac cho phép bạn lựa chọn dải IP mong muốn một cách nhanh chóng trên cửa sổ chính của chương trình để quét hoặc xem hostname của máy tính trước khi bắt đầu tiến trình quét mạng, phiên bản Angry IP Scanner trên hệ điều hành windows cũng có các chức năng tương tự, bạn có thể tải về để trải nghiệm.

Những tính năng chính của ứng dụng Angry IP Scanner for Mac:

 

- Tìm kiếm IP của tất cả các host hoạt động trong một mạng

- Hiển thị thông tin NetBIOS cho tất cả host hoạt động trên mạng LAN

- Quét hoặc xem hostname của máy tính

- Kết xuất kết quả quét sang định dạng HTML, CSV, XML, TXT hay IP-Portlist



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry IP Scanner for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry ip scanner for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry IP Scanner for Mac 3.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm