download Angry Neighbor Cho Android

Angry Neighbor

 Cho Android

Download Angry Neighbor - Game phiêu lưu giải đố cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2018

Angry Neighbor là game hành động được xây dựng theo lối chơi lén lút, mang đến trải nghiệm vừa thích thú vừa hồi hộp cho người chơi, Angry Neighbor đã chính thức có mặt trên cả 2 nền tảng Android và iOS để mọi game thủ trên toàn thế giới tải về và trải nghiệm miễn phí.



Khi chơi game chiến thuật phiêu lưu Angry Neighbor cho Android, người chơi sẽ trở thành một kẻ đột nhập ẩn nấp trong căn nhà của ông hàng xóm. Tuy nhiên, ông ta rất cảnh giác và cố gắng không để bạn trốn thoát ra ngoài. Bạn cần vận dụng kỹ năng hành động lén lút, xảo quyệt, nhiều chiêu trò và một chút may mắn để thoát khỏi cơn phẫn nộ của ông hàng xóm.

angry neighbor

 

Download Angry Neighbor - Game hành động lén lút cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Crashy Cops là tựa game đua xe dành cho mobile trong đó bạn có nhiệm vụ truy đuổi tội phạm và lái xe đi được quãng đường càng xa càng tốt, tuy nhiên Crashy Cops cũng đòi hỏi bạn phải thường xuyên thay đổi trang thiết bị nếu không muốn chiếc xe của mình bị phá vỡ.

Bối cảnh trong Angry Neighbor cho iPhone được thiết kế theo phong cách hoạt hình sặc sỡ và bắt mắt. Tuy nhiên, khi các sự kiện trong game lần lượt diễn ra, người chơi bắt đầu cảm thấy rằng tất cả mọi thứ trong căn nhà này đều có gì đó không ổn. Trong quá trình khám phá bí ẩn, bạn sẽ phải đọ trí với trí thông minh nhân tạo có khả năng thích ứng cực tốt.

angry neighbor 2

Tải Angry Neighbor - Game phiêu lưu giải đố cho di động

Game Angry Neighbor bao gồm nhiều đặc điểm hấp dẫn được thiết kế theo phong cách không giống ngoài đời thực với một bầu không khí vô cùng u ám gây cảm giác hồi hộp. Bạn có thể download Angry Neighbor để rèn luyện kỹ năng ẩn nấp trong ngôi nhà của hàng xóm ngay bây giờ.

Phá hoại hàng xóm cũng là tựa game hành động lén lút với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Phá hoại hàng xóm là làm xáo trộn cuộc sống của ông hàng xóm bằng đủ các chiêu trò khác nhau.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Seven Enhanced Edition
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại Humble Bundle đang tặng miễn phí game Seven Enhanced Edition trong vòng 24h, tựa game thuộc thể loại nhập vai thế giới mở xen lẫn yếu tố hành động lén lút. Nếu bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi để sở hữu miễn phí game Seven Enhanced Edition trị giá 30USD này nhé.
  • Cấu hình game A Plague Tale
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tựa game phiêu lưu hành động lén lút A Plague Tale đã công bố cấu hình trước khi ra mắt người chơi, A Plague Tale được phát triển bởi Asobo Studio và Focus Home Interactive nói về cuộc chiến sinh tồn của 2 chị em giữa một thế giới đầy rẫy bệnh dịch tại Châu Âu.
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Cấu hình chơi game Hitman 2 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hitman 2 là một game hành động lén lút của hãng IO Interactive cho phép người chơi điều khiển nhân vật biệt hiệu 47 đi thực hiện nhiệm vụ, ám sát mục tiên của mình qua từng màn. Cấu hình chơi game Hitman 2 trên PC không qua khắt khe so với mặt bằng chung hiện nay.
  • Cấu hình chơi game Seven Enhanced Edition
    Seven Enhanced Edition là một trò chơi hành động nhập vai thế giới mở phong cách lén lút ám sát siêu đẳng, trò chơi được phát triển trên nền đồ họa UR tân tiến nhưng yêu cầu cấu hình chơi game Seven
  • Ăn gì mà phải lén lút?
    Câu đố Ăn gì mà phải lén lút? là câu số 8 vòng 2 trong chương trình Nhanh như chớp mùa 2 tập 4 ngày 13/4/2019
  • Cách kiểm tra Facebook thu thập thông tin nào của bạn
    Facebook vẫn thường xuyên lén lút thu thập thông tin người dùng để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, mặc dù hành động này không gây ảnh hưởng nhiều đến người dùng nhũng chắc hẳn sẽ có người cần
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Ăn gì mà không bao giờ no?
    Câu đố Ăn gì mà phải lén lút? là câu số 8 vòng 2 trong chương trình Nhanh như chớp mùa 2 tập 4 ngày 13/4/2019
  • Cách tăng chỉ số nhân vật trong GTA 5 Online
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mỗi nhân vật trong GTA Online có chỉ số về sức mạnh, thể lực, kỹ năng đặc biệt, bắn súng, khả năng nín thở, lén lút, lái xe và bay khác nhau, các chỉ số này có tác động nhất định đến nhân vật và việc cải thiện chúng có thể tạo ra sự khác biệt cho trải nghiệm game của bạn, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách tăng chỉ số nhân vật trong GTA 5 Online.
  • Cisco vá lỗi bảo mật có thể cho phép tội phạm mạng thực thi lệnh từ xa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cisco xác nhận rằng họ đã vá một lỗ hổng nghiêm trọng đang ảnh hưởng đến môi trường lưu trữ ứng dụng IOx của mình. Việc khai thác thành công lỗ hổng này có thể cho phép tội phạm mạng thực thi lệnh từ xa ngay cả khi đã khởi động lại hệ thống. Cùng taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Neighbor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry neighbor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Neighbor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sneak Ops 3/5 Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile
  • Shadow Tactics 3/5 Game hành động lén lút cực hay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm