download Ảnh chế tết Bán thân sắm đồ tết

Ảnh chế tết

 Bán thân sắm đồ tết

Download Ảnh chế tết - Bộ sưu tập ảnh hài hước cho năm mới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2022

Chế ảnh tết đang là trào lưu hiện nay khi tết đến xuân về. Do đó, Taimienphi.vn đã tổng hợp các ảnh chế tết đẹp nhất dưới đây để các bạn có thể lựa chọn, tìm được hình ảnh đẹp chế theo ý muốn của mình dễ dàng. Sau khi chế xong, bạn đừng quên gửi cho bạn bè, mọi người hoặc chia sẻ trên mạng để có những giây phút vui vẻ, thú vị.


Năm mới đang tới gần, không khí mùa xuân đang ngập tràn khắp các con đường, góc phố cửa hiệu. Hãy cùng nhau tạo ra những bức Ảnh chế tết độc đáo để hòa chung vào không khí vui tươi này bằng cách ghép ảnh mình hay bạn bè vào các khung hình có sẵn vô cùng hài hước.

anh che tet

Tải Ảnh chế tết - Bộ sưu tập ảnh hài hước cho năm mới

Bộ Ảnh chế tết này được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn cho mình một bức ảnh thật ngộ nghĩnh và ghép khuôn mặt vào đó. Bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop hay các phần mềm hỗ trợ ghép ảnh đơn giản khác để thực hiện công việc này.

Với những phần mềm như Photoshop, người dùng có thể ghép ảnh mình vào Ảnh chế tết một cách dễ dàng. Hơn nữa nó còn cho phép tùy chỉnh cắt, xoay ảnh, zoom kích thước phủ hợp với khung. Thêm text với những thông điệp hài hước, hóm hỉnh . Bộ Ảnh chế tết hứa hẹn sẽ mang đến cho người thân hay bạn bè của mình những tràng cười sảng khoái nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bộ ảnh Chibi đẹp mắt. Trong ảnh Chibi này có rất nhiều ảnh chế tết đẹp mắt. 

Một số mẫu trong bộ Ảnh chế tết:

anh che tet 2

Download Ảnh chế tết - Cậu bé đứng cột điện

anh che tet 3

Tải Ảnh chế tết - Không cháu lớn rồi gấp đôi đi chú

anh che tet 4

Tải Ảnh chế tết - Bán thân sắm đồ Tết

anh che tet 5

Tải Ảnh chế tết - Không hỏi khi nào lấy vợ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ảnh chế tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ảnh chế tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ảnh chế tết Bán thân sắm đồ tết


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm