download Anima Paper 0.3.3

Anima Paper

 0.3.3

Download Anima Paper - Phát video làm màn hình nền

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

Anima Paper là tiện ích hỗ trợ người dùng phát video làm màn hình nền, mang đến cho màn hình nền máy tính giao diện thú vị hơn. Ứng dụng làm việc với hầu hết các định dạng video phổ biến, hoạt động hiệu quả trên những phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows.



Anima Player là phần mềm có dung lượng nhẹ, đơn giản, đáng tin cậy dành cho những người dùng muốn một ứng dụng desktop trực tiếp không tốn chi phí và không bị quảng cáo hay những thứ tương tự gây phiền toái.

PUSH Video Wallpaper cũng là ứng dụng phát video làm hình nền máy tính, trang trí cho desktop thêm phần sinh động và thú vị, với PUSH Video Wallpaper bạn có thể tạo danh sách phát video, điều chỉnh kích thước video sao cho phù hợp với màn hình, tắt âm thanh video nếu muốn.

Anima Paper
Download Anima Paper - Phát video làm màn hình nền

Anima Player làm việc với những phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows, chủ yếu dành cho Windows 8 & 10, bên cạnh đó hỗ trợ Windows 7 và phiên bản cũ hơn.

Tính năng quan trọng của Anima Player là hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay như MP4, AVI, WMV, MPG và thậm chí là định dạng GIF, cho phép người dùng bật hoặc tắt âm thanh video cũng như điều chỉnh âm lượng.

Cũng có tính năng tương tự là công cụ tạo Slideshow trên màn hình máy tính có tên Wallpaper Slideshow giúp bạn hiển thị hình ảnh dưới dạng trình chiếu để làm desktop thêm sinh động hơn, đặc biệt Wallpaper Slideshow cũng hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng Anima Player:

- Không yêu cầu cài đặt

- Phát video làm màn hình nền máy tính

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay như MP4, AVI, WMV, MPG

- Bật hoặc tắt âm thanh video, điều chỉnh âm lượng

- Hoạt động hiệu quả trên Windows 8 & 10


Liên kết tải về - [384 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Anima Paper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anima Paper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anima paper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm