download Animal 4D Cho Android

Animal 4D

 Cho Android

Download Animal 4D - Ứng dụng tạo con vật 4D bò trên màn hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2019

Animal 4D+ là ứng dụng di động cho phép người dùng có thể tạo những loài động vật với hình ảnh 4D trên smartphone của mình, tải Animal 4D+ bạn sẽ dễ dàng đưa các con vật lên màn hình điện thoại hay máy tính bảng vô cùng chân thực ngay trước mắt mình.



Animal 4D+ đang tạo nên cơn sốt với rất nhiều người chụp hình ảnh những con vật dễ thương đang bò trên màn hình điện thoại. Với tùy chọn quét và sử dụng thẻ như bảng chữ cái, động vật. Con hươu cao cổ hoặc có thể bạn muốn một con sư tử và có thể quét một số thẻ cùng một lúc.

animal 4d

Tải Animal 4D+ cho Android - Tạo con vật bò trên màn hình điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Animal 4D+ mang đến cho người dùng những hình ảnh động vật 4D chân thực nhất về các con vật như khủng long, rắn, gấu... Những gì diễn ra trên màn hình sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ bởi nó quá sinh động, độc đáo. Bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang đi lạc vào khu rừng hoang dã cùng những con vật quý hiếm có thể chỉ có trong tưởng tượng.

Để sử dụng ứng dụng thực tế ảo  Animal 4D+, người dùng sẽ phải cần đến 2 chiếc điện thoại để hỗ trợ cùng 1 số hình ảnh 4D. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để hướng dẫn học bảng chữ cái cho các em nhỏ để tăng thêm sự cuốn hút, hứng thú trong quá trình giảng dạy. Thú vị hơn nữa là ứng dụng xem ảnh động vật 4D này còn cung cấp sự tương tác, bạn có thể chạm để phóng to, thu nhỏ với hình ảnh con vật đang bò trên màn hình. Download về thiết bị của mình để sở hữu ngay công cụ, giáo dục, giải trí vô cùng hữu ích này.

animal 4d 2

Download Animal 4D+ cho iPhone - Ứng dụng tạo con vật 4D bò trên màn hình

Trước đó cũng có một số ứng dụng tạo ra các loài động vật sinh động như thật, chẳng hạn như Rắn bò trên điện thoại, với hình ảnh sắc nét và chân thực về con rắn, ứng dụng Rắn bò trên điện thoại sẽ cho bạn cảm giác như loài động vật này xuất hiện trong điện thoại của mình.

Bạn tham khảo thêm Mouse on Screen Scary Joke, ứng dụng gây giật mình với hình ảnh một con chuột đang bò trên màn hình điện thoại, hình ảnh động chân thực được Mouse on Screen Scary Joke tạo ra khiến mọi người hình dung như có một chú chuột thật.


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 4D Animal 3/5 Ứng dụng tạo con vật bò trên màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm