download Animal Fight Club Mới nhất

Animal Fight Club

 Mới nhất

Download Animal Fight Club - Game huấn luyện quái thú chiến đấu trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2019

Animal Fight Club cho phép người chơi kết hơp nhiều loài động vật với nhau kể cả động vật thật lẫn với những loài vật chỉ có trong tiền sử để cho ra một chủng loài mới vô cùng độc đáo, người chơi Animal Fight Club sẽ có hàng ngàn cách kết hợp khác nhau để tạo nên một đội quân mạnh mẽ tham gia vào những trận chiến thời gian thực nhiều người chơi.




Animal Fight Club cung cấp một số lượng động vật đa dạng, nhờ đó người chơi có thể thỏa sức lai ghép theo ý thích để tạo nên đội quân mạnh mẽ, độc đáo. Nhờ sức mạnh của Mix Machine, chúng ta có thể ghép cặp 2 loài vật dù chúng chẳng liên quan gì đến nhau. Mỗi loài vật sẽ có chỉ số, sức khỏe và điểm mạnh/yếu riêng. Vì vậy bạn cần kết hợp một cách khôn ngoan để tạo nên sinh vật có sức mạnh tối thượng.

animal fight club

Tải Animal Fight Club - Game đấu trường quái thú hấp dẫn trên Steam

Khi đã xây dựng được đội quân lai ghép mạnh mẽ, người chơi Animal Fight Club sẽ đưa các con vật tham gia vào trận chiến với hình thức nội bộ hoặc nhiều người chơi trực tuyến. Vượt qua các chiến dịch chơi đơn, khám phá cốt truyện và mở khóa động vật mới hoặc thử thách bạn bè / game thủ ngẫu nhiên trong trận ghép cặp sinh tử.

Monster City cũng là tựa game huấn luyện quái thú chiến đấu rất được yêu thích và săn đó trên mobile, tham gia Monster City nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc tất cả quái vật trong thành phố, nuôi dưỡng và đào tạo cho chúng những kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ.

animal fight club 2

Download Animal Fight Club - Game huấn luyện quái thú chiến đấu trên PC

Ngoài ra, tham gia Animal Fight Club, người chơi còn có thể tạo nhiệm vụ với quân đội tùy chỉnh, làn sóng tấn công, bản đồ và âm nhạc vui tai. Bên cạnh đó là vô vàn bản đồ và kịch bạn trong chế độ chiến dịch, các địa điểm lạ mắt sẽ khiến bạn thêm thích thú. Animal Fight Club là trò chơi ổn định, gọn nhẹ với nội dung phong phú, bạn có thể download và chơi trên nhiều thiết bị mà không yêu cầu card màn hình.

Bạn tham khảo thêm Zombotron, game phiêu lưu hành động kết hợp yếu tố sinh tồn gay cấn, Zombotron đưa bạn vào một hành tinh bí ẩn, phải tìm cách chống chọi với và làm mọi cách để thoát khỏi thế giới tồi tệ này.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Code Tam Sinh Tam Thế Soha
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Code Tam Sinh Tam Thế được ban quản trị game dành tặng người chơi nhân dịp trò chơi phát hành. Người chơi cần thực hiện theo những yêu cầu để sở hữu code nếu tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể nhận miễn phí tại các diễn đàn game Tam Sinh Tam Thế nhé.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách chơi Làng Quái Thú Mobile trên PC
    Làng Quái Thú Mobile là một tựa game nhập vai pha chất đội hình vừa được Funtap phát hành, bạn có thể chơi game Làng Quái Thú Mobile trên nền tảng PC thông qua ứng dụng Bluestacks, theo dõi hướng dẫn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Fight Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal fight club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Fight Club Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evertale 3/5 Game huấn luyện quái thú cho di động
  • Monster City 3/5 Game huấn luyện quái thú hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm