download Animal Life 4D Cho Android

Animal Life 4D

 Cho Android

Download Animal Life 4D - Động vật 4D bò trên màn hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/05/2019

Animal Life 4D là ứng dụng thực tế ảo dành cho mobile giúp người dùng xem hình ảnh các con vật dưới dạng 4D sinh động và chân thực, Animal Life 4D cũng đi kèm với các tấm thẻ động vật, bạn chỉ cần in, scan sau đó sử dụng tiện ích để quét và tận hưởng.



Animal Life 4D mang tới 2 chế độ xem, bao gồm 3D và 4D có môi trường test các con vật mà không cần flashcard. 23 loài động vật như: sư tử, gấu, cá sấu, bò, hươu (đực và cái), sói, dê, dê, lợn rừng, chuột, thỏ, gà, ngỗng, ếch, rắn, ốc, bọ cạp, cua, bạch tuộc, cá hồi, cá mập trắng, cá voi lưng gù, có thể phát ra âm thanh và chuyển động như thật, chỉ cần có những ảnh động vật 4D là bạn có thể xem được.

animal life 4d

 

Tải Animal Life 4D cho Android - Ứng dụng xem ảnh động vật 4D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Animal Life 4D có thể hiển thị hình ảnh động các con vật với các cử chỉ như: chạy, nhảy, đi bộ, tấn công, gầm, ăn, cắn, bơi... Cùng với đó là hơn 120 hiệu ứng âm thanh sinh động. Ứng dụng xem ảnh động vật 4D là lựa chọn lý tưởng để bé học đánh vần và phát âm tên các loài vật bằng tiếng Anh. Bạn cũng có thể chụp và chia sẻ hình ảnh về động vật trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, và G+...

animal life 4d 2

Download Animal Life 4D cho iPhone - Động vật 4D bò trên màn hình

Download Animal Life 4D giúp cung cấp đầy đủ thông tin về các loài vật như: tên thông thường, tên khoa học, chủng loài, chế độ ăn, nhóm động vật, tuổi thọ trung bình trong thế giới hoang dã, kích cỡ, cân nặng. Tiện ích cho phép bạn phóng to, thu nhỏ và xoay các loài động vật, thậm chí là khởi động hay dừng các hoạt động của chúng.

Hiện tại Animal 4D là ứng dụng xem ảnh động vật thực tế ảo được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng nhất, Animal 4D đã tạo nên cơn sốt trên các mạng xã hội những ngày qua và thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Life 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal life 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Life 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal 4D cho iOSỨng dụng xem hình các loài động vật 4D trên màn hình iPad
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm