download Animal Tower Cho Android

Animal Tower

 Cho Android

Download Animal Tower - Xây dựng tháp động vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

Animal Tower là tựa game có nội dung khá vui nhộn với nhiệm vụ xếp chồng các loài vật với nhau để tạo thành một tòa tháp động vật cao nhất có thể. Game mang đến rất nhiều con vật với hình ảnh chân thực giúp các bé làm quen với thế giới động vật, các phụ huynh có thể chơi cùng với con em mình để giúp các bé tương tác tốt hơn.



Nhiệm vụ của bạn trong game Animal Tower là xếp các loài vật với nhau, theo nguyên tắc: con vật ở trên đứng lên lưng con ở dưới, làm sao để tạo ra một tòa tháp các con vật cao nhất. Để tạo ra tháp cao, bạn nên để những con vật to lớn ở bên dưới và những con vật bé nhỏ trên cao nhất vì nếu làm ngược lại, trọng lực có thể làm cho tòa tháp bị đổ.

animal tower

Download Animal Tower, Xây dựng tháp động vật

Tòa tháp càng cao, điểm số của bạn càng nhiều, bạn có thể chia sẻ các thành tích của mình lên các mạng xã hội khác nhau. Game Animal Tower phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, với nội dung khá vui nhộn, vừa giúp nhận biết các loài vật, tính chất giáo dục về cách tạo tháp đồng thời còn giúp thư giãn giải trí, hãy download và tận hưởng những niềm vui của riêng bạn.

Còn Animal Train for Toddlers là trò chơi giúp bạn tìm hiểu về âm thanh các loài động vật khác nhau, trên một đoàn tàu được điều khiển bởi một chú chó dễ thương, Animal Train for Toddlers còn tạo ra các hiệu ứng thời tiết khác nhau trong các điều kiện môi trường do bạn tạo ra.

Các tính năng chính của Animal Tower:

- Xây dựng tháp động vật

- Nhiều loài vật khác nhau

- Tìm hiểu các loài vật

- Chia sẻ thành tích lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Tower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal tower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Tower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm