download Animal Train for Toddlers Cho Android

Animal Train for Toddlers

 Cho Android

Download Animal Train for Toddlers - Tìm hiểu về âm thanh của động vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2019

Animal Train for Toddlers là trò chơi tương tác dành cho trẻ em từ 1 - 3 tuổi, với nội dung tìm hiểu những âm thanh của các loài vật khác nhau qua chuyến hành trình trên một con tàu, giúp các bé vừa vui chơi vừa học tập. Game được thiết kế hoàn toàn cho trẻ học tập, thư giãn và vui chơi có chừng mực và không bao giờ bị sa đà quá mức vào màn hình thiết bị.



Animal Train for Toddlers là trò chơi hoạt hình giúp các bạn nhỏ tương tác với các loài vật khác nhau trên một đoàn tàu tưởng chừng như vô tận, bạn có thể nghe tiếng kêu của các loài vật khá thú vị, mỗi con vật được tạo hình dễ thương trong đó chú chó làm nhiệm vụ lái tàu và mỗi toa tàu là rất nhiều các loài khác. Hãy download trò chơi và bước vào hành trình cùng nhóm du khách động vật, để trẻ chạm vào những thứ mà chúng nhìn thấy.

animal train for toddlers

Download Animal Train for Toddlers, Tìm hiểu về âm thanh của động vật

Animal Train for Toddlers còn tạo ra những hiệu ứng thời tiết khác nhau, thử chạm vào mặt trời trên bầu trời, mây hoặc các phần khác của môi trường xung quanh để chờ đợi những điều kỳ diệu xảy ra. Tất cả các con vật đều có thể tạo ra âm thanh và thời tiết sẽ thay đổi khi chúng ta làm thay đổi môi trường.

Animal Sounds cũng là ứng dụng giúp bạn nhận biết âm thanh của các loài vật khác nhau mà các bé sẽ rất hào hứng, Animal Sounds có nguồn dữ liệu phong phú với hàng trăm tiếng kêu của các loài vật.

Các tính năng chính của Animal Train for Toddlers:

- Game tương tác với động vật

- Nghe âm thanh các loài vật

- Tham gia hành trình trên chuyến tàu

- Trải nghiệm sự thay đổi của thời tiết


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Code game Date A Live Spirit Pledge mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Date A Live Spirit Pledge là một game anime hành động chiến đấu kết hợp cơ chế mô phỏng hẹn hò trên Android và iOS. Trong Date A Live Spirit Pledge, bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Spirits khác nhau để chiến đấu và khám phá cốt truyện. Code game Date A Live Spirit Pledge sẽ giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh, hành trình đơn giản hơn.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi BTS WORLD trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trò chơi di động BTS World sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm nay, nơi người chơi có thể tương tác ảo với một thành viên BTS yêu thích của họ, và dưới đây là cách Cách chơi BTS WORLD trên máy tính và điện thoại, game quản lý nhóm nhạc Hàn Quốc trên di động.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Train for Toddlers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal train for toddlers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Train for Toddlers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm