download Animation Policy 0.1

Animation Policy

 0.1

Download Animation Policy - Chặn ảnh động trên trình duyệt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/02/2017

Animation Policy mang đến cho người dùng Chrome kiểm soát ảnh động GIF trong trình duyệt của mình. Theo đó, bạn có thể vô hiệu hóa tất cả các ảnh động xuất hiện trên mạng xã hội cũng như các trang web khi sử dụng trình duyệt Chrome, ngăn chặn những phiền toái do ảnh động gây nên.


Animation Policy cho phép bạn thiết lập để ảnh GIF chỉ tự phát một lần hoặc vô hiệu hóa chúng hoàn toàn trên trình duyệt của mình. Thường thì khi bạn truy cập vào các trang web có ảnh động, bạn nhìn sẽ rối mắt nhưng lại không có cách nào để ngăn chặn chúng và tiện ích này sẽ cần thiết cho bạn.

download animation policy

Animation Policy sẽ giúp bạn giải quyết mối lo lắng với tình hình ảnh động đang ngày càng trở nên phổ biến với mật độ xuất hiện càng ngày càng dày đặc trên mọi trang web và mạng xã hội. Chỉ cần cài đặt và kích hoạt tiện ích này trên Chrome là bạn đã ngăn được tình trạng ảnh động xuất hiện trên trình duyệt.

Các tính năng chính của Animation Policy:

- Vô hiệu hóa ảnh động trên trình duyệt
- Thiết lập ảnh GIF chỉ tự phát một lần
- Xóa bỏ sự phiền toái từ trình duyệt


Liên kết tải về - [137 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animation Policy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animation policy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animation Policy 0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm