download Animation Throwdown Cho Android

Animation Throwdown

 Cho Android

Download Animation Throwdown - Game chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2019

Animation Throwdown là game thẻ bài miễn phí cho di động, nơi người chơi có thể thu thập các thẻ bài có hình các nhân vật hoạt hình của Fox, xây dựng một bộ bài hoàn hảo và cạnh tranh với người chơi khác trong những trận chiến chiến thuật sống động.



Animation Throwdown là tựa game được xây dựng theo lối chơi chiến đấu theo lượt. Bắt đầu bạn chọn một lá bài anh hùng cấp thấp từ Bob, Roger, Brian, Leela và Bobby. Trong quá trình chơi game, bạn có thể thu thập nguyên liệu để tăng cường sức mạnh cho lá bài đã có và kiếm thêm lá bài mới. Sự thắng thua trong mỗi cuộc chiến phụ thuộc vào sự kết hợp các lá bài, nhằm tạo những combo uy lực để đánh bại kẻ thù.

animation throwdown

Download Animation Throwdown cho Android - Game thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi lá bài anh hùng trong Animation Throwdown sở hữu kỹ năng độc đáo riêng và được chia thành 5 cấp độ hiếm. Bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng, người chơi còn có thể tham gia nhiều chế độ game khác nhau. Bạn có thể đối đầu với AI hoặc so tài với người chơi khác trên toàn cầu.

Can You Escape là tựa game giải đố rất thú vị với thử thách người chơi làm thế nào để thoát khỏi những căn phòng bí ẩn, điểm nổi bật trong Can You Escape là các căn phòng được thiết kế rất đẹp mắt và chân thực.

animation throwdown 2

Tải Animation Throwdown cho iPhone - Game chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động

Ngoài ra, tuy mang tính chiến thuật và lối chơi chiến đấu gay cấn, nhưng Animation Throwdown vẫn mang đến những trận cười sảng khoái và khoảnh khắc chơi game nhẹ nhàng thay vì nặng nề do việc kết hợp các nhân vật hoạt hình quen thuộc vào trò chơi. Người chơi download Animation Throwdown cần lưu ý, game là miễn phí, nhưng cung cấp một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng IAP trong cài đặt thiết bị di động của mình.

Disney Color and Play là trò chơi tô màu các nhân vật hoạt hình Disney được mô phỏng dưới đồ họa 3D chân thực và siêu dễ thương dành cho các em nhỏ, Disney Color and Play có thể giúp bé vừa vui chơi lành mạnh, vừa kích thích sự sáng tạo của trẻ.


Liên kết tải về - [74M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animation Throwdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animation throwdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animation Throwdown Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm