download Anime Face Changer Pro 1.5

Anime Face Changer Pro

 1.5

Download Anime Face Changer Pro - Ghép mặt nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/04/2017

Anime Face Changer Pro là ứng dụng nhỏ gọn cho phép người dùng ghép mặt các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong thế giới anime vào ảnh chụp của mình.Tải ngay ứng dụng tuyệt vời này về máy để tạo ra những bức ảnh độc nhất vô nhị ngay thôi bạn nhé


Nếu bạn thường xuyên xem và yêu thích các nhân vật hoạt hình anime thì ứng dụng Anime Face Changer Pro là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thỏa mãn đam mê của mình.

Anime Face Changer Pro là công cụ ghép ảnh hoạt hình khá hấp dẫn chỉ bằng một vài bước đơn giản. Tất cả những gì bạn cần là chụp ảnh tự sướng rồi ghép khuôn mặt của các nhân vật anime có sẵn trong ứng dụng vào ảnh của mình.

Để chỉnh sửa ảnh trên PC, những người dùng chuyên nghiệp thường chỉ nghĩ đến Photoshop đã trở nên quá nổi tiếng. Tuy nhiên Photoshop lại khá phức tạp trong cách sử dụng và nếu chỉ cần đến các chức năng chỉnh sửa đơn giản thì đây không phải là lựa chọn thông minh.

anime face changer pro

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn bất kỳ khuôn mặt nào từ thư viện ảnh để tạo ra những bức ảnh vui nhộn sau đó lưu lại và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội.

Anime Face Changer Pro hỗ trợ nhiều khuôn hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau như Naruto, One Peace và những người bạn, các biểu tượng Emoticon cùng nhiều kiểu nhãn dán ngộ nghĩnh khác nhau.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thêm một số công cụ ghép ảnh khá hấp dẫn khác như Myidol hay Doupai. Myidol là ứng dụng giúp bạn ghép khuôn mặt của mình vào các nhân vật nổi tiếng như siêu nhân, người nhện hay diễn viên... Còn Doupai là ứng dụng tạo các đoạn video hài hước bằng cách ghép mặt vào các nhân vật chuyển động ngộ nghĩnh thú vị trên các thiết bị di động

Các tính năng chính của Anime Face Changer Pro:

- Ghép mặt anime vào ảnh chụp

- Nhiều kiểu khuôn mặt phù hợp nhiều sắc thái khác nhau

- Ứng dụng nhỏ gọn dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anime Face Changer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anime face changer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anime Face Changer Pro 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pho.to Lab 3/5 Sửa ảnh, tạo hình ảnh vui nhộn
  • FaceArt 3/5 Ghép mặt người này vào người khác
  • FaceAppThay đổi giới tính, chỉnh khuôn mặt
  • FaceApp 2023Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt, thay đổi giới tính
  • Doupai FaceỨng dụng ghép mặt vào video cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm