download Animotica 1.1.74.0

Animotica

 1.1.74.0

Download Animotica - Tạo slideshow từ hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/12/2022

Animotica là một trong những ứng dụng hiện có sẵn Windows Store, vừa là trình tạo slideshow vừa là giải pháp thiết kế và chỉnh sửa video hiệu quả. Một số tính năng chính của Animotica gồm có tạo slide, cắt, phóng ảnh, hoặc thêm các track audio vào video yêu thích.


Xét đến tính năng biên tập file video, bạn dễ dàng thêm các hiệu ứng, các clip hay các track audio, cũng như tạo caption cho video bằng chữ viết, văn bản hay các sticker. Ưu điểm của Animotica là tính năng phong phú, đáp ứng được nhiều phong cách chỉnh sửa video thường thấy qua các bộ sticker emoji như thêm sticker với chủ đề Giáng sinh theo mùa lễ hội.


Animotica
Download Animotica - Phần mềm Tạo slideshow từ hình ảnh

 

PhotoFilmStrip cũng là ứng dụng tạo video, slideshow từ bộ sưu tập hình ảnh của mình với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, PhotoFilmStrip còn cho phép chèn nhạc nền vào video, chỉnh sửa ảnh và thêm các chú thích cá nhân, xuất video sang nhiều định dạng khác nhau để chia sẻ lên mạng.

Animotica tích hợp một trình làm phim (moviemaker), giúp bạn sản xuất các đoạn video dài bằng cách ghép nhiều clip ngắn, phim hay ảnh hoặc biến các đoạn video thành các file ảnh. Tương tự với trình biên tập video, trình làm phim cũng tạo caption và chỉnh sửa các track audio.

Ngoài ra, Animotica còn sở hữu một trình thiết kế slideshow - tô điểm cho bài thuyết trình của bạn với các lớp chuyển tiếp và âm thanh từ chính bộ sưu tập nhạc cá nhân của bạn, cũng như thêm ảnh, chọn soundtrack, chọn định dạng từ các tùy chọn như 16:9, 4:3 hoặc các định dạng hỗ trợ riêng cho các trang web như Instagram hoặc YouTube.

Windows Live Movie Maker cũng là lựa chọn tốt cho công việc tạo video từ ảnh số, để bạn giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống như lễ cưới, lễ sinh nhât, kỷ niệm ngày ra trường... bên cạnh đó Windows Live Movie Maker còn tích hợp kho hiệu ứng ảnh đẹp mắt, cho phép chèn nhạc nền, thêm chú thích ảnh để tạo dấu ấn cá nhân.

Các tính năng chính của Animotica:

- Thiết kế slideshow từ ảnh.

- Chỉnh sửa, tạo video mới.

- Ghép video và ảnh.



Liên kết tải về - [83.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Animotica - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animotica được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animotica là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animotica 1.1.74.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ezvid 3/5 Biên tập video và tạo trình chiếu ảnh
  • Mythbuntu 3/5 Biên tập video cá nhân hiệu quả
  • VideoShowBiên tập video chất lượng cao, tạo video từ hình ảnh
  • ffDiaporamaTạo video từ hình ảnh
  • JumpropeỨng dụng quay, tạo video hướng dẫn
  • NewBlue Paint EffectsBiên tập video chuyên nghiệp
  • WeVideoBiên tập, chỉnh sửa video
  • MiniMovieChỉnh sửa video chuyên nghiệp
  • KrusoTạo, chỉnh sửa và chia sẻ câu chuyện video
  • FlipagramỨng dụng chỉnh sửa và biên tập video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm