download Animus cho Android

Animus

 cho Android

Download Animus - Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Việc trải nghiệm những tựa game cực khó đôi khi là trải nghiệm tuyệt vời với mỗi game thủ. Chơi Animus sẽ khiến nhiều người phải cau có đến phát bực khi sở hữu gameplay thách đố người chơi.


Khai thác bối cảnh và hình ảnh thời Trung cổ đậm chất phương Tây Animus khiến người chơi tò mò và thích thú muốn khám phá đằng sau tấm màn phong phú bí ẩn của bóng đêm. Với việc xây dựng tạo hình các quái vật kỳ dị, hung tợn Animus thực sự khiến game thủ cảm nhận không khác nào một game kinh dị đúng nghĩa.

animus

Tải Animus để chạm trán với một game "hại não" bậc nhất

Animus không tập trung xây dựng cảnh vật xung quanh mà dành tâm sức tạo nên quái thú và chiến binh. Bạn sẽ thấy sự thiết kế công phu từ ngoại hình, tạo hình chiến đấu có đến lồng tiếng của mỗi quái thú. Tính chất hardcore của Animus chính là việc chiến đấu với quái vật thông qua hệ thống điều khiển nhân vật. Không đơn thuần là việc thi triển những kỹ năng mà quan trọng hơn là hiệu quả sát thương gây lên đối phương.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

 

animus 2

Download Animus - Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn

Hiện tại việc tải Animus không hề khó khăn khi game đã được đưa lên hệ thống Google Play Store. Với mức giá 7.99 USD bạn đã có thể tải game Animus và chơi Animus một cách hoàn toàn chủ động, sở hữu mọi tính năng game.

Ring of Elysium là gme sinh tồn được đông đảo game thủ săn đón hiện nay. Điểm hấp dẫn ở Ring of Elysium đó là thiết kế đồ họa, trò chơi có thể sánh ngang với các ông lớn trong thể loại bắn súng sinh tồn

Để chơi game Animus bạn cần đáp ứng yêu cầu tối thiểu về cấu hình máy với Android và iOS dưới đây.

Yêu cầu tổi thiệu chơi game Animus trên hệ Android:

- Android hệ điều hành từ 5.1 trở lên

- CPU 2.5GHz 4 Cores

- RAM 4GB

Yêu cầu tổi thiệu chơi game Animus trên hệ iOS:

- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

- Điện thoại iPhone 5 trở lên, có thể chơi trên iPad, iTouch

- RAM 4GB


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm