download Animus Harbinger cho Android

Animus Harbinger

 cho Android

Download Animus Harbinger - Game nhập vai đánh quái miễn phí cho di động

Thu Hà  cập nhật: 10/11/2020

Animus Harbinger là tựa game hành động dành cho mobile với thiết kế đồ họa 3D, những đòn combo đẹp mắt mang tới cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn, trong Animus Harbinger bạn sẽ vào vai một chiến binh đối đầu với những thế lực khủng khiếp và tàn bạo.


Animus Harbinger cho Android là phiên bản kế tiếp của Animus Stand Alone đến từ nhà phát hành TENBIRDS. Điểm hấp dẫn ở phiên bản này là nó được cung cấp miễn phí tới người chơi, cùng với đó là bối cảnh cũng có sự thay đổi khi thay bằng không khí u ám nhưng cũng khá hoành tráng và đầy ấn tượng.

animus harbinger

 

Download Animus Harbinger - Game hành động chặt chém cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Animus Harbinger cho iPhone cũng giống như những game nhập vai truyền thống khác, ở đó người chơi có thể tìm thấy các tính năng cơ bản như chế đồ, thay đổi trang bị, vũ khí... Những thay đổi này sẽ giúp bạn có những tùy biến phù hợp tăng thêm hiệu quả cho cuộc chiến.

Moss cũng là một tựa game phiêu lưu hành động khá thú vị dành cho những ai yêu thích khám phá, Moss lấy bối cảnh một khu rừng già và kể lại câu chuyện của game thông qua góc nhìn của Quill, một cô nàng chuột nhắt sống trong khu rừng đó.

animus harbinger 2

Tải Animus Harbinger - Game nhập vai đánh quái miễn phí cho di động

Tham gia Animus Harbinger, người chơi sẽ vào vai một chiến binh trong chuyến hành trình tiêu diệt bè lũ tàn ác. Cơ chế điều khiển thông qua hệ thống phím ảo khá rắc rối, tuy nhiên nếu nắm bắt được cơ chế ra đòn, người chơi hoàn toàn có thể có được chiến thuật cụ thể cho màn chơi ngay sau một vài đòn đánh.

Public Transport Simulator là game mô phỏng lái xe bus trong thành phố được phát hành miễn phí cho PC, game Public Transport Simulator sẽ đưa bạn đến một thành phố xinh đẹp, bình yên với vai trò người lái xe bus chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animus Harbinger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animus harbinger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animus Harbinger cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGame 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Overdrive Premium 3/5 Game hành động chặt chém
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm