download AnkiApp Flashcards cho Mac 2.6.0

AnkiApp Flashcards cho Mac

 2.6.0

Download AnkiApp Flashcards cho Mac - Học tốt Địa Lý trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2018

AnkiApp Flashcards cho Mac là phần mềm hỗ trợ học Địa lý được phát triển cho hệ điều hành Mac hiện nay, phần mềm giúp bạn nhanh chóng hình dung và nắm bắt được các thông tin cảu một quốc gia nào đó như: vị trí, khu vực, dân số, khí hậu...


Ngày càng nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng trong học tập giúp nâng cao chất lượng học tập và tiết kiệm thời gian của cả thầy và trò trong những môn học hiện nay. Địa lý là một trong những môn học được yêu thích bởi nó khá thực tiễn đối với đời sống, hiện nay cũng đã có nhiều phần mềm hỗ trợ học địa lý khác nhau như NASA World Wind, Seterra hay Sun Times... tuy nhiên phần lớn đó là các phần mềm được phát triển cho hệ điều hành Windows, NASA World Wind hay phần mềm Seterra cũng vậy... hiện có không nhiều phần mềm hỗ trợ học Địa lý cho Mac.


AnkiApp Flashcards cho Mac
Download AnkiApp Flashcards cho Mac - Phần mềm Học tốt Địa Lý trên máy Mac

AnkiApp Flashcards cho Mac là một trong những phần mềm hỗ trợ học Địa lý cho Mac khá mạnh mẽ, đa dạng giúp người dùng xác định rõ vị trí từng khu vự, vùng, quốc gia, lãnh thổ một cách rõ ràng. Đồng thời phần mềm đưa ra những thông tin chi tiết về vị trí, dân số, mật độ dân số, kiểu khí hậu, nền nhiệt, kinh tế... để người dùng nắm được một cách chi tiết từ đó xác định rõ tổng thể khu vực cũng như những chi tiết liên quan cần thiết.

Hiện AnkiApp Flashcards cho Mac được đánh giá cao bởi giao diện trực quan, hỗ trợ người dùng đa dạng, thông tin chi tiết... Taimienphi.vn đã cập nhật phiên bản AnkiApp Flashcards cho Mac mới nhất, người dùng có thể tải và sử dụng nó.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM ANKIAPP FLASHCARDS CHO MAC

- Xem bản đồ khu vực, thống kê chi tiết
- Hỗ trợ xem nhiều thông tin liên quan
- Tốc độ nhanh, mạnh mẽ tiện dụng

 


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AnkiApp Flashcards cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnkiApp Flashcards cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ankiapp flashcards cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnkiApp Flashcards cho Mac 2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NASA World Wind 3/5 Hỗ trợ học Địa lý, xem bản đồ địa lý
  • TopoMap 3/5 Bản đồ địa lý thế giới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm