download ANLAV Antivirus 3.0.0

ANLAV Antivirus

 3.0.0

Download ANLAV Antivirus - Diệt virus, phần mềm độc hại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/08/2016

ANLAV Antivirus cung cấp đến người dùng máy tính một công cụ đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ các chức năng diệt virus để bảo vệ hệ thống vô cùng hiệu quả. Phần mềm này cũng ngăn chặn các file thực thi khi máy tính kết nối với USB, hỗ trợ sữa chữa các tập tin sau khi loại bỏ virus và thể khởi chạy mỗi lần khởi động hệ thống.


ANLAV Antivirus sẽ tiến hành quét máy tính để phát hiện virus ẩn trong các tập tin và thư mục, sau đó nhanh chóng loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống. Hoạt động quét và diệt virus không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống cũng như không ảnh hưởng đến các tiến trình khác. Hiện nay Avast Free Antivirus được xem là ứng dụng diệt virus mạnh mẽ nhất trên máy tính. Sử dụng Avast Free Antivirus, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự an toán của các dữ liệu.

 

download anlav antivirus



ANLAV Antivirus còn giúp máy tính kết nối với USB an toàn bằng cách ngăn chặn các file thực thi tự kích hoạt, những file này có thể chứa virus độc hại cho hệ thống của bạn. Phần mềm này có khả năng phát hiện các loại virus mới xuất hiện, kể cả những loại virus nguy hiểm nhất. Để có một môi trường lướt web an toàn nhất, bạn có thể kết hợp với Norton Internet Security. Chương trình diệt virus online Norton Internet Security tích hợp những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất.

ANLAV Antivirus hiển thị chi tiết quá trình quét để người dùng theo dõi, đồng thời kết quả quét và phân tích virus cũng sẽ xuất hiện ngay sau đó. Bạn có thể lựa chọn quét từng thư mục khác nhau hoặc tự động quét toàn bộ hệ thống. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Avira Internet Security là công cụ bảo mật, diệt virus được nhiều người tin dùng. Phần mềm Avira Internet Security còn cung cấp tính năng giám sát mạng xã hội.

Các tính năng chính của ANLAV Antivirus:

- Diệt virus và phần mềm độc hại trên máy tính
- Tốc độ quét nhanh chóng
- Lựa chọn tập tin, phân vùng quét
- Ngăn chặn file thực thi khi kết nối USB
 


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ANLAV Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anlav antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ANLAV Antivirus 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm