download Annotation SDK ActiveX 12.96

Annotation SDK ActiveX

 12.96

Download Annotation SDK ActiveX - Phần mềm thêm chú thích vào tài liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/02/2022

Annotation SDK ActiveX là một một phần mềm cho phép người dễ dàng thêm chú thích, vẽ, văn bản, đồ họa, hình ảnh, chữ ký, con dấu... vào một tài liệu trong một cách nhanh chóng. Annotation SDK ActiveX hỗ trợ thêm vào các ứng dụng như hình ảnh, tài liệu, Fax.... Ngoài ra chương trình cũng hỗ trợ các đối tượng bao gồm đồ họa vector, văn bản, bitmap.




Liên kết tải về - [13.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo chú thích, Comment trong Excel
    Tạo chú thích hay comment đơn giản là tính năng giúp người dùng hiểu hơn về các tham số có trong dữ liệu. Để tạo chú thích trong Excel giúp người đọc hiểu hơn về văn bản mà bạn được người khác share
  • Word - Chèn, thêm chú thích trong văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Việc chèn, thêm chú thích trong văn bản Word giúp người dùng có thể viết các nhận xét cho người đọc khác bên lề của văn bản hoặc đơn giản là giải thích chi tiết, làm rõ hơn các thông tin, nội dung khó hiểu như: thông tin người viết, các từ khó,..
  • Cách tạo chú thích trong Excel 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Thao tác thêm, tạo chú thích trong Excel 2019 giúp người dùng ghi nhớ, tránh nhầm lẫn hay quên một số thông tin khi làm việc với bảng tính, để rõ hơn các bước thực hiện, mới bạn tham khảo cách tạo comment trong Excel 2019 để thêm chú thích, viết ghi chú cho các ô dữ liệu.
  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.
  • Cách tạo Footnote trong Word
    Footnote hay còn gọi là tạo chú thích trong Word, đây là tính năng giúp người đọc hiểu hơn về các từ viết tắt trong văn bản. Người dùng có thể tạo Footnote trong Word để giải thích ý nghĩa nội dung
  • Cách tạo Footnote trong Word 365, tạo chú thích cuối trang
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chú thích cuối trang hay Footnote là một công cụ thuận tiện để cung cấp thông tin bổ sung trong tài liệu Word mà không làm gián đoạn văn bản. Chú thích thường được đặt ở cuối trang và có thể được thêm vào bất kì đoạn văn bản nào có trong tài liệu. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Footnote trong Word 365 nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
  • Ghi chú thích trong WinRAR như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nhiều khi mở file nén bằng WinRAR, các bạn đều thấy có một khung chú thích bên cạnh và tự hỏi làm sao có thể ghi chú thích như vậy? Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn ghi chú thích trong WinRAR cực kỳ đơn giản
  • Tạo Header vs Footer trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tạo Header vs Footder trong OpenOffice là cách chú thích tiêu đề và đoạn kết trang cho bài viết. Tính năng này không được mặc định trên các bộ phần mềm văn phòng. Chính vì vậy, hãy làm theo hướng dẫn sau để tạo Header vs Footer trong OpenOffice.
  • Tên Instagram hay cho nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đặt tên Instagram hay theo tên tiếng Việt đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu một cái tên IG hay, độc lạ sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, từ đó có thêm nhiều lượt followers hơn. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu với bạn danh sách những cái tên Instagram hay, độc đáo, nhiều ý nghĩa nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  • Cách tạo comment trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn thảo văn bản, nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề hoặc đơn giản là tài liệu của bạn cần phải có chú thích. Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này để biết cách chú thích, ghi chú trên tài liệu Word 2019.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn cần diễn đạt trên Word. Vậy bạn đã biết cách viết ghi chú mũi tên trong Word chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Annotation SDK ActiveX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat annotation sdk activex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Annotation SDK ActiveX 12.96


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XodoTrình đọc file PDF, thêm ghi chú tài liệu
  • OverChỉnh sửa ảnh, thêm chú thích cho ảnh
  • PaintCADChỉnh sửa ảnh động, ảnh 3D đẹp mắt.
  • MultiMark ProĐánh dấu, chú thích trên màn hình
  • PhontoChỉnh sửa và chèn chữ trong ảnh
  • InstaCollageGhép ảnh, chia sẻ ảnh trên mạng xã hội
  • PDF StudioXem, tạo và chỉnh sửa file PDF
  • SpdPDF ReaderPhần mềm đọc file PDF, thêm chú thích văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm