download anonymoX for Chrome  1.2.7

anonymoX for Chrome

  1.2.7

Download anonymoX for Chrome - Lướt web ẩn danh, ẩn IP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/09/2019

anonymoX for Chrome, tương tự như rất nhiều ứng dụng khác bảo vệ quyền riêng tư khi lướt web của người dùng, cũng thay đổi địa chỉ IP thực của bạn bằng một địa chỉ IP khác và quốc gia khác. Đúng như tên gọi, anonymoX for Chrome là tiện ích miễn phí dành cho trình duyệt Chrome, cho phép bạn lướt web ẩn danh và truy cập các trang web bị chặn.


Điều kiện tiên quyết để sử dụng là anonymoX for Chrome là máy tính phải cài đặt trình duyệt web Chrome, sau khi tải anonymoX for Chrome, ứng dụng sẽ tích hợp trực tiếp trong trình duyệt và thêm một icon nhỏ nằm cạnh miền URL, nhờ thế bạn dễ dàng cấu hình nhanh và thay đổi trạng thái hoạt động của nó, cũng như thay đổi thông tin mạng hiện tại.

anonymoX for Chrome tự động xử lý các cài đặt kết nối Proxy của trình duyệt web sau khi được cài đặt, liên kết địa chỉ IP của bạn qua nhiều server khác nhau, qua đó, ẩn đi thông tin ID của bạn. Tuy nhiên, tốc độ truy cập web của anonymoX for Chrome sẽ phụ thuộc nhiều vào vị trí của IP của bạn.

Real IP Hider cũng là công cụ ẩn danh IP tương tự như ứng dụng này, giúp bạn bảo mật được các dữ liệu cá nhân khi trực tuyến, bên cạnh đó Real IP Hider còn tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của anonymoX for Chrome:

- Bảo vệ quyền riêng tư.

- Ẩn địa chỉ IP thực.

- Bỏ chặn truy cập web.



Liên kết tải về - [416 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm anonymoX for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anonymox for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

anonymoX for Chrome 1.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Private Internet Access 5/5 Ẩn IP, bảo mật cho máy tính
  • SurfEasy 3/5 Bảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm