download Antamedia HotSpot Software  7.5.5

Antamedia HotSpot Software

  7.5.5

Download Antamedia HotSpot Software - Thống kê lưu lượng, kê khai hóa đơn sử dụng mạng Internet

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2022

Antamedia HotSpot Software hoạt động dưới dạng gateway, tiếp nhận lưu lượng thông tin tới một card mạng, phân tích thông tin và nếu khách hàng cho phép duyệt, Antamedia HotSpot Software sẽ truyền lưu lượng thông tin đó tới card mạng có kết nối Internet theo đường truyền ADSL, cáp hay WiFi, v.v. Có thể nói, Antamedia HotSpot Software là ứng dụng hoàn toàn thích hợp sử dụng với các nhà cung cấp dịch vụ mạng Internet, điểm phát sóng, sân bay, khách sạn, các quán cafe Internet nhờ tính năng tự động hóa điểm phát sóng và chấp nhận thanh toán Paypal qua thẻ tín dụng hoặc sử dụng một trong 70 gateway thanh toán được hỗ trợ.


Antamedia HotSpot Software là phần mềm hóa đơn WiFi Hotspot hỗ trợ người dùng kiểm soát và kê khai hóa đơn sử dụng mạng Internet của khách hàng. Với Antamedia HotSpot Software, sau khi đăng nhập trang đăng nhập thành công, người dùng sẽ được cung cấp các thông tin về lượng băng thông và thời gian sử dụng còn lại, duyệt Internet cho đến khi tài khoản hết hạn sử dụng, và nạp đầy tài khoản nếu cần.

antamedia hotspot software

Antamedia HotSpot Software hoạt động ổn định trên các phần cứng mạng chủ động và bị động. Đặc biệt, chương trình không yêu cầu người dùng mua các model điểm truy cập cụ thể và trong nhiều trường hợp, thậm chí không yêu cầu cấu hình lại mạng đang sử dụng.

Kiểm soát điện thoại smartphone, máy tính bảng và laptop

Antamedia HotSpot Software dễ dàng cấu hình số lượng thiết bị người dùng miễn phí hay mất phí có khả năng truy cập mạng Internet. Người dùng chỉ cần thiết lập số lượng người dùng tối đa hoặc giảm bớt lượng người dùng để tiết kiệm băng thông và nguồn tài nguyên. Phiên bản Antamedia HotSpot Software Demo hỗ trợ 3 người dùng, phiên bản Lite cho phép 20 người cùng sử dụng, còn các phiên bản cao cấp hơn có khả năng hỗ trợ người dùng không giới hạn.

Quản lý băng thông, tải và đăng tải

Vớ việc download Antamedia HotSpot Software, quản lý băng thông chưa bao giờ đơn giản đến thế. Người dùng chỉ cần cấu hình tốc độ tải và đăng tải theo từng tài khoản người dùng, thiết lập định mức băng thông sẵn có tối đa, bán truy cập tốc độ cao cho các tài khoản thanh toán phụ phí, hoặc tiết kiệm nhiều băng thông hơn để phục vụ các khách hàng VIP.

Không yêu cầu cài đặt phần mềm khách

Antamedia HotSpot Software hỗ trợ tính năng kiểm soát các máy tính bảng, thiết bị smartphone và máy tính sử dụng mạng có dây và không dây, hoàn toàn không yêu cầu người dùng cài đặt các phần mềm khách. Thay vào đó, người dùng cần đăng nhập hoặc thanh toán trực tiếp trên màn hình đăng nhập của chương trình. Đặc biệt, donwload Antamedia HotSpot Software bạn sẽ không phải lo lắng về cấu hình có đáp ứng được hay không, chương trình hoạt động ổn định trên mọi hệ điều hành và mọi trình duyệt Internet.

download antamedia hotspot software

Đảm bảo lợi nhuận 100% cho khách hàng

Antamedia HotSpot Software cung cấp quyền sử dụng chương trình trọn gói, không yêu cầu người dùng thanh toán hóa đơn hàng tháng. Nghĩa là người dùng chỉ cần mua chương trình một lần, tải Antamedia HotSpot Software và cài đặt trên server và có toàn quyền kiểm soát mạng WiFi cá nhân. Bên cạnh đó, Antamedia HotSpot Software cung cấp WiFi miễn phí, thu các khoản thanh toán với một trong hơn 70 gateway thanh toán, và người dùng không phải chịu bất kỳ khoản phụ phí nào khi sử dụng thẻ tín dụng.

Tận dụng phần cứng WiFi cá nhân

Người dùng không cần thay đổi các thiết bị nếu đã có các điểm truy cập, bộ định tuyến và các thiết bị mạng khác. Phần mềm Antamedia HotSpot Software hoạt động dưới dạng gateway hỗ trợ mọi loại phần cứng khác nhau. Người dùng chỉ cần định tuyết các thiết bị qua server hotspot để chạy phần mềm.

Tùy chỉnh trang đăng nhập theo vị trí phát WiFi

Antamedia HotSpot Software hiển thị các trang đăng nhập và đăng ký khác nhau tùy theo vị trí phát WiFi của người dùng, cũng như cho phép người dùng tùy chỉnh và trang trí trang web với logo, màu sắc và các chủ đề phong phú, cung cấp dịch vụ Hotspot miễn phí trên hành lang và tính phí sử dụng mạng Internet trong phòng, tạo các trang bán lẻ cho vô số nhà hàng, quán cafe, v.v trong các hàng lang thương mại hoặc trên các trang mạng xã hội như Facebook.

Tạo thống kê thời gian thực và báo cáo sử dụng

Antamedia HotSpot Software có khả năng tạo báo cáo sử dụng và các thống kê thời gian thực tới người dùng, cung cấp các thông tin bao gồm người sử dụng, thời gian sử dụng và nội dung khai thác, cũng như cho phép người dùng kiểm tra các đăng nhập, báo cáo doanh thu cùng biểu đồ tích hợp, tìm kiếm các tài khoản tải, số đăng nhập trong ngày, các khách hàng VIP theo thời gian sử dụng ứng dụng.

Chặn các website với bộ lọc web miền 2.5M

Antamedia HotSpot Software sở hữu bộ lọc web với 2,5 triệu miền được phân loại theo hơn 90 thư mục, hỗ trợ người dùng chặn hoặc đổi hướng các trang web không mong muốn muốn truy cập điểm phát sóng. Các thư mục trong bộ lọc được phân loại theo nhiều chủ đề bao gồm: vũ khí, cờ bạc, gian lận, bạo lực, nhiễm virus, thuốc, v.v.

Các tính năng chính của Antamedia HotSpot Software:

- Cấu hình số lượng thiết bị người dùng miễn phí và mất phí.

- Cung cấp thông tin về lượng băng thông và thời gian sử dụng Internet còn lại.

- Không yêu cầu cấu hình lại mạng đang sử dụng.

- Quản lý băng thông, tải và đăng tải.

- Tiết kiệm băng thông.

- Không yêu cầu cài đặt phần mềm khách.

- Hỗ trợ mọi hệ điều hành và trình duyệt Internet.

- Cung cấp quyền sử dụng trọn gói.

- Cung cấp hơn 70 gateway thanh toán.

- Tận dụng phần cứng WiFi cá nhân.

- Tùy chỉnh trang đăng nhập theo vị trí phát WiFi.


Liên kết tải về - [131.41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antamedia HotSpot Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antamedia hotspot software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antamedia HotSpot Software 7.5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm