download Anti Terror Mission 1.0

Anti Terror Mission

 1.0

Download Anti Terror Mission - Game chống khủng bố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/10/2020

Anti Terror Mission hay còn gọi là Chiến dịch chống khủng bố do hãng Freegamepick phát hành đang được ưa thích hiện nay, bạn có thể tải game Anti Terror Mission trên Taimienphi.vn để chơi và trải nghiệm những điều lý thú khi được tự mình hóa thân thành "siêu anh hùng" trong cuộc chiến chống lại những tên khủng bố liều lĩnh hung tàn.


Là một trong những tựa game nhập vai có nhiều người chơi, game Anti Terror Mission mô phỏng lại câu chuyện của anh chàng Black Ops anh dũng chống lại những tên khủng bố, trong game có rất nhiều tình tiết thú vị về nhân vật chính cũng như những việc mà anh ta phải trải qua.

Anti Terror Mission
Download Anti Terror Mission - Tải Game Anti Terror Mission, game chống khủng bố



Câu chuyện trong game xoay quanh nhân vật chính của chúng ta có tên là Blacks Ops, anh là một người suất sắc trong quân đội được đặc cách huấn luyện để thực hiện các nhiệm vụ chống khủng bố mà quân đội và nhà nước giao phó, trong game Anti Terror Mission nhân vật chính của chúng ta có khẳ năng bắn tỉa cực kỳ tốt, đây cũng là một trong những yếu tố khiến những kẻ khủng bố phải khiếp sợ và cũng chính là nhân tố khiến Blacks Ops trở thành người hùng trong cuộc chiến.

Khi chơi game Anti Terror Mission người chơi có cơ hội hóa thân thành nhân vật chính trong game và tham gia các hoạt động táo bạo nguy hiểm trong cuộc chiến chống lại những kẻ khủng bố liều lĩnh. Cũng giống như đời thực, nhiệm vụ chống khủng bố luôn phải đối mặt với những nguy hiểm tới mạng sống, ranh giới của sự sống và cái chết không cách xa nhau là mấy, để chiến thắng những kẻ thủ ác người chơi phải có các kỹ năng chiến đấu tuyệt hảo, phải thật bản lĩnh trên chiến trường, hãy thật cẩn thận mỗi khi tiếp nhận nhiệm vụ mới.

Nếu bạn yêu thích những tựa game mang tính chất hài hước thì Neighbours From Hell sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiệm vụ nhập vai một nhân vật luôn gây hấn, chọc tức hàng xóm, Neighbours From Hell có nhiều màn chơi trên nền đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh sắc nét chân thực.

Game có bối cảnh đẹp, rộng lớn với hệ thống âm thanh sống động đặc trưng của chiến trường, bạn sẽ nghe thấy những tiếng nổ của súng, tiếng xe chạy, tiếng máy bay gầm rú...tất cả đều như thật. Có thể nói game Anti Terror Mission mang đầy yếu tố chiến đấu.

Sự thú vị trong game Anti Terror Mission chính là yếu tố cộng thưởng, khi người chơi bắn vào đầu kẻ địch hoặc phá hủy được kho đạn và kho lương thực của chúng bạn sẽ được cộng thêm điểm, hãy cố gắng bắn chính xác để nhận về những điểm số tuyệt đối trong game, vì cơ chế cộng điểm của game dựa trên mức điểm số, tăng dần qua các vong chơi, màn chơi.

Anti Terror Mission 16 màn chơi khác nhau được phân chia theo từng mức độ riêng biệt với độ khó tăng dần, điều này giúp người chơi có cảm giác chinh phục trong game, nếu ở cấp độ đầu tiên bạn chỉ có 1 phút để chiến đấu thì ở cấp độ tiếp theo bạn có ít thời gian hơn đồng thời nhiệm vụ cảu bạn cũng sẽ tăng lên cụ thể ở cấp độ thứ ba bạn phải phá hủy được 5 xe bọc thép cảu kẻ thù.

Để chiến thắng trong game Anti Terror Mission người chơi cần nắm rõ luật chơi cũng nhưn yêu cầu cụ thể của từng mức độ chơi khác nhau, với 16 mức độ chơi đòi hỏi người chơi phải ghi nhớ nhanh nhiệm vụ của mình trong từng trận đấu; đồng thời hãy chú ý đồng đồ, bạn chỉ có giới hạn thời gian nhất định cho mỗi màn chơi, nếu vượt quá bạn sẽ phải quay lại chơi từ đầu. Bên cạnh việc nắm được luật chơi người chơi cũng cần chú ý tới yếu tố kỹ thuật, khả năng di chuyển, khả năng ngắm bắn và sử dụng 4 loại vũ khí khác nhau. Khi sử dụng súng ngắm hãy dùng chuột phải để nhắm và nhấp chuột trái để bắn.

Những điểm nổi bật của Anti Terror Mission

- Anti Terror Mission có đồ họa đẹp, hệ thống âm thanh hay sống động, hình ảnh sắc nét
- Có nhiều vũ khí và màn chơi để người chơi lựa chọn
- Anti Terror Mission có chế độ cộng thưởng hay, bạn sẽ nhận được huy hiệu và các vật phẩm hấp dẫn cho mỗi cuộc chiến đấu mà mình dành phần thắng
- Dễ chơi nhưng khó chiến thắng
- Game có khả năng tương thích cao, hoạt động tốt trên hầu hết các hệ điều hành và các máy tính hiên nay
- Miễn phí, bạn có thể tải Anti Terror Mission để chơi hoàn toàn miễn phí trên Taimienphi.vn

LỜI KẾT

Anti Terror Mission là một tựa game hành động nhập vai có yếu tố chiến thuật cao, có lối chơi đơn giản nhưng khó chiến thắng. Số lượng màn chơi phong phú tạo ra một không gian game rộng lớn cho người chơi trải nghiệm. Hiện nay thể loại game nhập vai đang được nhiều người yêu thích với các tựa game cụ thể như: Cướp đường phố (GTA), Mega Man X8, Đô vật Mỹ (WWE)...trong số ấy game cướp đường phố GTA Vice City đang khá hot hiện nay được nhiều game thủ lựa chọn tải về.


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Anti Terror Mission - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anti Terror Mission được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anti terror mission là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anti Terror Mission 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm