download Anti Theft Alarm Cho Android

Anti Theft Alarm

 Cho Android

Download Anti Theft Alarm - Ứng dụng cảnh báo mất trộm cho điện thoại và máy tính bảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

Anti-Theft Alarm là ứng dụng cảnh báo trộm cho di động giúp người dùng bảo vệ điện thoại hay máy tính bảng của mình một cách hiệu quả, tải và sử dụng Anti-Theft Alarm còn giúp tăng khả năng tìm thấy thiết bị sau khi rơi vào tay kẻ trộm ngay cả khi chúng khởi động lại, thậm chí thay đổi SIM hay PIN.



Bạn luôn lo lắng rằng điện thoại của mình dễ bị kẻ gian đánh cắp? Hãy thử cài đặt Anti-Theft Alarm cho Android- ứng dụng cảnh báo trộm giúp bảo vệ thiết bị di động của mình ngay trước khi nó bị mất hoặc bị đánh cắp. Hơn nữa đây còn là tiện ích giúp bảo vệ sự riêng tư cho smartphone khi chủ sở hữu không muốn cho người lạ xem tất cả những thông tin cá nhân của mình.

anti theft alarm

 

Download Anti-Theft Alarm - Ứng dụng chống trộm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Anti-Theft Alarm cho iPhone hoạt động theo phương thức chuông báo động, khi một ai đó ngắt kết nối sạc điện thoại của bạn. Một tiếng còi lớn sẽ giúp bạn ngăn ngừa trộm cắp. Tại nơi làm việc, bạn có thể đặt điện thoại vào máy tính xách tay và nếu ai đó cố gắng chạm vào laptop hoặc điện thoại của bạn, ngay lập tức một cảnh báo sẽ làm họ sợ hãi.

Lockwatch Thief Catcher cũng là ứng dụng chống trộm cho di động được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, tính năng chính của Lockwatch Thief Catcher là bí mật chụp ảnh kẻ trộm đồng thời xác định vị trí của điện thoại qua GPS.

anti theft alarm 2

Tải Anti-Theft Alarm - Ứng dụng cảnh báo mất trộm cho điện thoại và máy tính bảng

Ngoài ra, trong khi di chuyển bằng phương tiện công cộng, Anti-Theft Alarm giúp bảo vệ điện thoại bị mất cắp hoặc bỏ ra khỏi túi của mình. Tiện ích cũng có thể được sử dụng để gây nhạc nhiê cho đồng nghiệp và bạn bè, những người truy cập vào điện thoại của bạn mà không nhận được sự đồng ý. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng để ngăn trẻ em và các thành viên trong gia đình sử dụng điện thoại khi bạn không có mặt. Nếu kẻ đột nhập thay đổi thẻ SIM thì một tín hiệu báo động sẽ đổ chuông liên tục cho đến khi nhập đúng mật khẩu.

Bualuang mBanking là ứng dụng internet banking của ngân hàng Băng Cốc giúp các chủ tài khoản có thể giao dịch với ngân hàng qua di động, ứng dụng Bualuang mBanking được thiết kế hiện đại, trực quan, dễ dàng sử dụng, đồng thời tích hợp tính năng bảo mật tiên tiến nhất.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anti Theft Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anti theft alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anti Theft Alarm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen off 5/5 Ứng dụng bảo vệ điện thoại Android
  • AVG cho Android 3/5 Ứng dụng tăng tốc, bảo mật cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm