download AntiAutoAwake 1.0.0.0

AntiAutoAwake

 1.0.0.0

Download AntiAutoAwake - Hiển thị thiết bị khởi động máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

AntiAutoAwake là tiện ích mã nguồn mở, có khả năng hiển thị các thiết bị đầu vào có thể khởi động máy tính từ chế độ sleep hay hibernation và tắt tính năng khởi động máy tính của tất cả những thiết bị này. Công cụ là giải pháp thay thế cho công cụ dòng lệnh PowerCFG.


Như nhiều người dùng đã biết, các thiết bị như chuột và bàn phím có thể được dùng để khởi động máy tính từ chế độ sleep hay hibernation. Bạn có thể tắt tính năng này nhưng công việc bao gồm cả lập cấu hình cho mỗi đặc tính quản lý năng lượng của thiết bị hoặc sử dụng công cụ dòng lệnh PowerCFG, đó chính là lý do vì sao AntiAutoAwake được cần đến.

Còn để hẹn giờ tắt máy tính khi bạn không thể có mặt, bạn có thể sử dụng công cụ Counter Timer hỗ trợ nhiều chế độ như hẹn giờ Shutdown PC, logoff PC, reboot PC,Standby PC...ngoài ra Counter Timer có tính năng hiển thị đồng hồ đếm ngược khá thú vị.

 


AntiAutoAwake
Download AntiAutoAwake - Phần mềm Hiển thị thiết bị khởi động máy tính

AntiAutoAwake là chương trình được thiết kế để hỗ trợ công việc này: chương trình có khả năng hiển thị tất cả các thiết bị hiện có thể khởi động máy tính, cho phép người dùng tắt tính năng khởi động máy của các thiết bị này chỉ với vài thao tác chuột đơn giản.

Sau khi phát hiện thiết bị, bạn chỉ cần lựa chọn thiết bị đó và nhấn vào nút Disable Awake để tắt tính năng này.

Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng vì sau khi tắt tính năng khởi động của thiết bị, AntiAutoAwake sẽ không hỗ trợ kích hoạt lại.

Những tính năng chính của tiện ích AntiAutoAwake:

- Cài đặt đơn giản

- Hiển thị tất cả các thiết bị hiện có thể khởi động máy tính từ chế độ sleep hay hibernation

- Cho phép tắt tính năng khởi động máy của các thiết bị này

- Không hỗ trợ kích hoạt lại tính năng khởi động


Liên kết tải về - [209 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AntiAutoAwake - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AntiAutoAwake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antiautoawake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AntiAutoAwake 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm