download AntiLogger 2022 (6.01)

AntiLogger

 2022 (6.01)

Download AntiLogger - Phát hiện các chương trình theo dõi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2022

AntiLogger là ứng dụng bảo mật với tính năng phát hiện nhanh các chương trình theo dõi thao tác bàn phím được cài đặt trên máy tính, nhờ thế người dùng dễ dàng xóa bỏ các chương trình này, đồng thời bảo vệ dữ liệu và các hoạt động được thực hiện trên máy tính.


Keylogger là phần mềm giám sát và ghi lại các thao tác gõ phím thường được cài đặt và chạy ẩn trên máy tính, vì vậy bạn khó có thể biết được liệu máy tính có đang chạy các phần mềm như vậy không nếu không sử dụng các công cụ chuyên dụng như AntiLogger.

Zemana Antilogger cũng là công cụ có khả năng phát hiện Keylogger hiệu quả, giúp bạn tránh được việc theo dõi các hoạt động riêng tư của mình, ưu điểm của Zemana Antilogger là sử dụng công nghệ tiên tiến có thể chặn đứng, tiêu diệt cả những mã độc không có cơ sở dữ liệu.


AntiLogger
Download AntiLogger - Phần mềm Phát hiện các chương trình theo dõi

Sau khi tải AntiLogger và cài đặt cho máy tính, ứng dụng sẽ quét và xác định các chương trình đáng nghi đang hoạt động trong hệ thống máy tính. Một số chương trình được phát hiện có thể không thật sự ảnh hưởng đến việc bảo mật dữ liệu như File Explorer của các phiên bản hệ điều hành Windows.

AntiLogger gửi thông báo cảnh báo tới người dùng khi phát hiện phần mềm theo dõi thao tác bàn phím, cho phép người dùng lựa chọn phương pháp xử lý mối đe dọa thích hợp (như xóa phần mềm hay bỏ qua phần mềm).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình NextGen AntiKeylogger được tích hợp vào các trình duyệt web để tìm Keylogger nhanh chóng, với NextGen AntiKeylogger, người dùng sẽ yên tâm hơn khi thực hiện các hoạt động giao dịch trực tuyến mà không bị theo dõi.

Các tính năng chính của AntiLogger:

- Phát hiện chương trình theo dõi thao tác bàn phím.

- Gửi thông báo cảnh báo.

- Xóa chương trình theo dõi thao tác bàn phím.


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AntiLogger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AntiLogger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antilogger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AntiLogger 2022 (6.01)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KL DetectorPhần mềm tìm và tiêu diệt keylogger
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm