download AntiTrack for Windows 10 1.02

AntiTrack for Windows 10

 1.02

Download AntiTrack for Windows 10 - Vô hiệu hóa tính năng theo dõi trên win 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

AntiTrack for Windows 10 là công cụ hỗ trợ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách vô hiệu hóa một số tính năng theo dõi trên hệ điều hành Windows 10, chẳng hạn như Telemetry, chia sẻ dữ liệu viết tay, ứng dụng và truy cập kết nối không dây.


AntiTrack for Windows 10 bao gồm các cài đặt được đề xuất cũng như các tùy chọn bổ sung, có thể không an toàn dành cho người dùng muốn vô hiệu hóa nhiều tính năng liên quan đến quyền riêng tư trên Windows 10, bảo vệ cho các dữ liệu trên hệ điều hành của bạn. Để tiện lợi hơn trong sử dụng bạn có thể sử dụng phiên bản Portable AntiTrack for Windows 10 đã được taimienphi giới thiệu.

Các tùy chọn trong AntiTrack for Windows 10 được kết cấu hợp lý theo danh mục. Trong đó, AntiTrack for Windows 10 có tùy chọn bảo mật tập trung vào nút hiển thị mật khẩu, sắp xếp lại các bước của người dùng, telemetry (phép viễn trắc), WiFi Sense, truy cập ứng dụng vào kết nối không dây và thiết bị ghép đôi lỏng, truy cập Internet DRM và Windows Defender.

Những tính năng chính của tiện ích AntiTrack for Windows 10:

- Vô hiệu hóa một số tính năng theo dõi trên hệ điều hành Windows 10

- Các tùy chọn được kết cấu hợp lý theo danh mục

- Hỗ trợ sử dụng cài đặt được đề xuất

- Hỗ trợ tạo điểm khôi phục



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AntiTrack for Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antitrack for windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AntiTrack for Windows 10 1.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm