download Antube Cho Android

Antube

 Cho Android

Download Antube - Xem và chia sẻ video đến cộng đồng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/12/2019

Antube là cộng đồng những người dùng video trên di động bao gồm những nội dung được đóng góp và chia sẻ từ nhiều nguồn, một hệ sinh thái với lợi nhuận được chia lại cho những người đã tạo nên nó. Antube khuyến khích người dùng tạo nội dung chất lượng cao, chính thống, để bạn có thể tận dụng được thời gian và các kỹ năng của mình vào những mục đích tốt nhất.


Antube cho phép bạn tiếp cận với những nội dung phong phú từ các video được chia sẻ từ cộng đồng những người đã download và sử dụng ứng dụng, tìm và xem hàng triệu video theo sở thích của bạn, đồng thời chia sẻ niềm vui cùng bạn bè. Antube hỗ trợ tạo bộ sưu tập các video yêu thích của bạn, gặp gỡ những tài năng từ các quốc gia khác nhau và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của bạn với những người khác.

TikTok cũng là nền tảng chia sẻ video ngắn lớn nhất hiện nay với hàng tỷ người dùng và xu hướng ngày càng được ưa chuộng, tải TikTok không chỉ mang đến cho bạn một nền tảng giải trí mà còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập bằng cách thu hút lượt người theo dõi trang của mình..

antube

Download Antube, Xem và chia sẻ video đến cộng đồng

Antube khuyến khích những người tham gia tạo ra những nội dung có ích cho cộng đồng, đóng góp thực sự hiệu quả, để bạn biệt tận dụng thời gian để làm nên những thứ có giá trị. Tận hưởng giá trị hệ sinh thái video với sự phát triển của cộng đồng để đóng góp hiệu quả như tạo và xuất bản video chất lượng cao, xem nội dung, nhận xét, chia sẻ, v.v.

Youtube cũng là mạng xã hội video nơi bạn có thể xem hàng triệu video được chia sẻ và chính bạn cũng có thể tạo ra một kênh Youtube riêng cho mình.

Các tính năng chính của Antube:

- Xem các video được chia sẻ từ cộng đồng

- Thu thập các video yêu thích

- Gặp gỡ những người sáng tạo toàn cầu trong cộng đồng

- Khuyến khích sự sáng tạo và đóng góp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm