download Any Drive Formatter 2.0.6

Any Drive Formatter

 2.0.6

Download Any Drive Formatter - Định dạng, sửa lỗi ổ đĩa bị hỏng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/06/2017

Any DRIVE Formatter là phần mềm được thiết kế để định dạng ổ đĩa với giao diện trực quan, tiện dụng. Ứng dụng có khả năng sửa chữa ổ đĩa bị hỏng và khôi phục lại không gian ổ đĩa chỉ trong vài giây.


Any DRIVE Formatter là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, được thiết kế để định dạng ổ đĩa chỉ với vài cú nhấp chuột.

Sau khi tải Any DRIVE Formatter về máy và khởi chạy chương trình, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

SD Formatter cũng là ứng dụng có chức năng định dạng thẻ nhớ hiệu quả, giúp phục hồi lại dung lượng hiện có của thẻ nhớ, ưu điểm của SD Formatter là cung cấp nhiều chế độ định dạng khác nhau để người dùng lựa chọn, cùng với các hướng dẫn chi tiết.

any drive formatter

Theo các nhà phát triển, phần mềm Any DRIVE Formatter được phát triển để cung cấp giải pháp định dạng thay thế, khi mà tính năng định dạng của Windows không thể hoạt động do lỗi ổ cứng.

Any DRIVE Formatter có khả năng sửa chữa ổ đĩa bị hỏng và khôi phục lại không gian ổ đĩa nhanh chóng và dễ dàng.

Để format USB, bạn có thể sử dụng phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool, với chức năng định dạng và khôi phục lại dữ liệu trên USB nhanh chóng, ngoài ra HP USB Disk Storage Format Tool còn cho phép tạo bộ ghost windows từ USB để ghost win nhanh chóng, tiết kiếm thời gian.

Ứng dụng Any DRIVE Formatter không yêu cầu cài đặt phức tạp, bạn không cần thực hiện quá trình lập cấu hình nâng cao bổ sung, chỉ cần cài đặt và khởi chạy chương trình.

Quá trình định dạng thường sẽ hoàn tất chỉ trong vài giây, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào kích thước ổ đĩa. Any DRIVE Formatter không yêu cầu quyền quản trị trên hệ điều hành Windows 7 và có khả năng hoạt động trên các máy trạm Windows khác.

Những tính năng chính của phần mềm Any DRIVE Formatter:

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Sửa chữa ổ đĩa bị hỏng và khôi phục lại không gian ổ đĩa

- Không yêu cầu quyền quản trị trên hệ điều hành Windows 7


Liên kết tải về - [452 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Any Drive Formatter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat any drive formatter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Any Drive Formatter 2.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm