download AnyBooks Cho Android

AnyBooks

 Cho Android

Download AnyBooks - Khám phá và đọc ebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/11/2021

AnyBooks là ứng dụng dành cho những ai thích đọc sách dạng ebook với một bộ sưu tập phong phú các sách điện tử ở nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn cũng được tải xuống sách miễn phí, và duy trì thư viện cá nhân của bạn và đọc một cách thuận tiện bằng cách sử dụng trình đọc ebook tích hợp.


Sử dụng AnyBooks để khám phá kho tàng sách điện tử phong phú thuộc nhiều thể loại như tiểu thuyết, sách chính trị, kinh doanh, tâm linh và tôn giáo, chiêm tinh, triết học... ở nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Tamil, tiếng Telugu, tiếng Malayalam, tiếng Kannada, tiếng Bengal, tiếng Marathi... Bạn có thể tựa do lựa chọn sách tùy theo sở thích để bổ sung cho mình những kiến thức về cuộc sống.

anybooks

Download AnyBooks, Khám phá và đọc ebook

AnyBooks còn hỗ trợ tải sách để đọc offline, điều chỉnh độ sáng màn hình hay font chữ để đọc thuận lợi nhất. Với những cuốn sách mà mình thích, bạn có thể tạo thư viện riêng cho nó là lần lượt khám phá sách trong những thời gian rảnh rỗi. AnyBooks cũng cải thiện khả năng tìm kiếm, tăng tốc độ load sách ở phiên bản mới nhất, hãy download ứng dụng để có được kho sách trực tuyến lớn nhất cho mình.

Wattpad cũng là một trong những ứng dụng đọc sách điện tử lớn nhất hiện nay trên di động, cho phép bạn khám phá kho tàng sách đồ sộ và miễn phí, Wattpad cho phép tìm đọc các cuốn sách theo tên tác giả, đồng bộ hóa thư viện ebook.

Hiện nay tựa game Animal 4D đang tạo cơn sốt trong cộng đồng nhờ hiệu ứng tương tác với hình ảnh động vật qua công nghệ 4D vô cùng thú vị, chơi game Animal 4D vừa giúp các bé làm quen với nhiều loài động vật, vừa được thư giản cùng bố mẹ, bạn hãy tải về các phiên bản khác nhau cho thiết bị của mình:

- Download Animal 4D cho Android
- Download Animal 4D cho iPhone

Các tính năng chính của AnyBooks:

- Ứng dụng đọc và khám phá ebook

- Nhiều thể loại sách để lựa chọn

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Tạo thư viện những cuốn sách yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyBooks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anybooks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyBooks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cool ReaderTrình đọc ebook nhiều định dạng
  • ShelfieỨng dụng đọc và quản lý sách điện tử
  • EpubReaderĐọc sách điện tử trên PC
  • AlfaReaderỨng dụng đọc ebook với nhiều tính năng quản lý thông minh
  • PoetryỨng dụng đọc ebook trên Android và iOS
  • Mobipocket Reader DesktopHỗ trợ đọc Ebook trên máy tính
  • KindlePhần mềm ebook, hỗ trợ ebook
  • iSiloĐọc sách điện tử trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm