download AnyDesk cho Mac 6.0.2

AnyDesk cho Mac

 6.0.2
Download     

Download AnyDesk cho Mac - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/02/2024

AnyDesk cho Mac là phần mềm giúp người dùng điều khiển máy tính Mac từ xa một cách hiệu quả. Với ưu điểm về tốc độ xử lý, AnyDesk cho Mac cho phép bạn thực hiện các công việc trên máy tính khác một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào.


Nếu bạn đang tìm một công cụ để hướng dẫn cài đặt phần mềm, sử dụng một chương trình nào đó thông qua việc điều khiển máy tính Mac từ xa thì AnyDesk cho Mac là lựa chọn khá hiệu quả dành cho bạn. Phần mềm giúp bạn xử lý tập tin trên máy tính ngay tại thời gian thực mà không cần phải thực hiện bất kỳ cấu hình phức tạp nào.

anydesk cho mac

Tải AnyDesk cho Mac - Phần mềm điều khiển máy tính Macbook từ xa

AnyDesk cho Mac đi kèm với một công cụ trò chuyện đơn giản giúp người dùng giao tiếp ở thời gian thực. Bạn có thể lựa chọn xem máy tính từ xa ở kích thước gốc hay dưới dạng ảnh thu nhỏ. Chương trình cũng có khả năng tự động điều chỉnh độ phân giải, chất lượng truyền tải video, audio cân bằng, tối ưu hóa thời gian phản hồi hoặc phân tích tốc độ kết nối. Bên cạnh đó, người cùng cũng có thể quyết định tỉ lệ giữa thời gian phản hồi và chất lượng hoặc có thể thay đổi hiển thị đã được tối ưu hóa mặc định cùng nhiều chức năng hấp dẫn khác.

anydesk cho mac 2

Download AnyDesk cho Mac - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

Sử dụng AnyDesk cho Mac, người dùng được trải nghiệm một công cụ điều khiển máy tính từ xa hết sức hiệu quả, thậm chí ngay cả khi kết nối internet của bạn chậm. Chương trình igups bạn dễ dàng hợp tác cùng nhiều thành viên khác mà không cần quan tâm tới vị trí đang ở hiện tại. Hơn thế nữa, khi sử dụng AnyDesk cho Mac, chương trình sẽ tự động tạo một địa chỉ kết nối để chia sẻ với bất kỳ ai liên quan, bảo vệ nó bằng mật khẩu, thậm chí có khả năng vượt tường lửa mà không ảnh hưởng tới router cấu hình người dùng và dịch vụ khác.

Hiện tại thì Teamviewer vẫn được đánh giá là phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa tốt nhất hiện nay, thông qua TeamViewer bạn vừa có thể làm các công việc chuyên môn lại vừa có thể chat và trò chuyện với những người khác, hoặc phiên bản TeamViewer Portable không cần cài đặt cũng khá tiện lợi, bạn chỉ cần copy file TeamViewer Portable vào USB và có thể sử dụng ở bất kỳ hệ thống nào.

Các tính năng chính của AnyDesk cho Mac:

- Hỗ trợ điều khiển máy tính Mac từ xa
- Cung cấp tính năng trò chuyện thời gian thực
- Có thể lựa chọn chế độ xem máy tính từ xa
- Xử lý tốc độ cao ngay cả khi kết nối internet chậm
- Tự động tạo địa chỉ kết nối để chia sẻ giữa các người dùng

Liên kết tải về - [3,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyDesk cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anydesk cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyDesk cho Mac 6.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm