download AnyDVD HD 8.6.2.1 beta

AnyDVD HD

 8.6.2.1 beta

Download AnyDVD HD - Giải mã, trích xuất nội dung đĩa DVD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/05/2022

AnyDVD HD là một trong những tiện ích nổi bật được nhiều người dùng lựa chọn nhờ các tính năng tự động giải mã các đĩa DVD và Blu-Ray mã hóa, xóa các chức năng như nội dung cảnh báo, trailer và các phụ đề bắt buộc, giúp bạn dễ dàng phát các CD audio được bảo vệ cũng như thưởng thức bộ phim yêu thích với chất lượng cao qua kết nối số.


AnyDVD HD tự động xóa mã hóa và mã khu vực cũng như xóa các lớp bảo vệ, chống sao chép dữ liệu và các giới hạn khác trên đĩa DVD HD ngay sau khi bạn cài đĩa vào ổ đĩa quang. Một trong những tính năng nổi bật của AnyDVD HD là khả năng thay thế dữ liệu cho các tập tin trên đĩa mà không cần tạo bản sao chép riêng.

WinX DVD Ripper Platinum cũng là ứng dụng trích xuất nội dung đĩa DVD với khả năng gỡ bỏ các công nghệ bảo vệ trên đĩa, ưu điểm của WinX DVD Ripper Platinum là trích xuất nhiều video đầu ra với các định dạng khác nhau, tương thích với cả thiết bị di động.


AnyDVD HD
Download AnyDVD HD - Phần mềm Giải mã, trích xuất nội dung đĩa DVD

AnyDVD HD sử dụng các kịch bản XML để tạo các thay đổi cần thiết ngay trên đĩa cơ, do đó giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian xử lý so với nhiều ứng dụng tương tự khác. Bên cạnh đó, AnyDVD HD còn hỗ trợ tính năng điều chỉnh hệ số làm mới cho màn hình, tùy theo dạng đĩa đa phương tiện được sử dụng như DVD HD, Blu-ray, NTSC hay PAL DVD.

Còn nếu muốn chuyển đổi đĩa Bluray sang định dạng AVI thì Aiseesoft Blu-ray to AVI Ripper là lựa chọn tốt cho bạn, ngoài chức năng chuyển đổi thì Aiseesoft Blu-ray to AVI Ripper còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video.

Các tính năng chính của AnyDVD HD:

- Tự động giải ma các đĩa DVD và Blu-Ray mã hóa.

- Xóa nội dung cảnh báo, trailer, phụ đề bắt buộc.

- Xóa lớp bảo vệ chống sao chép.



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AnyDVD HD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyDVD HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anydvd hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyDVD HD 8.6.2.1 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm