download AnyFileBackup FTP 4.7.0.3

AnyFileBackup FTP

 4.7.0.3

Download AnyFileBackup FTP - Truyền tập tin từ các server FTP tới máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/03/2021

AnyFileBackup FTP là giải pháp phần mềm cung cấp các tính năng truyền tập tin từ các server FTP tới máy tính hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây, thực hiện các tác vụ sao lưu và đồng bộ hóa theo các khoảng thời gian đặt trước, giúp người dùng truy cập dữ liệu nhanh hơn cũng như đảm bảo an toàn cho dữ liệu.


AnyFileBackup FTP có giao diện người dùng khá đơn giản và tiện dụng hiển thị các tác vụ hiện tại trong cửa sổ chính, còn chức năng "New Task Assistant" hỗ trợ người dùng thiết lập các tác vụ mới qua một vài thao tác click chuột như chọn hoạt động muốn thực hiện hay lập kế hoạch với các tùy chọn "Backup" (Sao lưu), "Two-Way Synchronization" (Đồng bộ hai chiều), "Clean-Up" (Dọn dẹp) và "Monitoring" (Giám sát).

SQLBackupAndFTP cũng là phần mềm lưu trữ và sao lưu dữ liệu trên một máy chủ FTP đảm bảo an toàn cho cơ sở dữ liệu của bạn, ưu điểm của SQLBackupAndFTP có thể thiết lập thời gian sao lưu, cung cấp các thuật toán mã hóa dữ liệu tiên tiến.


AnyFileBackup FTP
Download AnyFileBackup FTP - Phần mềm Truyền tập tin từ các server FTP tới máy tính

 

AnyFileBackup FTP có khả năng sử dụng các server FTP làm nguồn xử lý các hoạt động trên, với vị trí lưu trữ đích là máy tính hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây, nghĩa là người dùng sẽ truyền các tập tin từ tài khoản FTP tới máy tính hoặc server trực tuyến. Khi thiết lập tác vụ mới, người dùng cần chọn thư mục nguồn từ server FTP, xác định các dữ liệu thực thi bao gồm: thư mục đích, tùy chọn truyền dữ liệu, loại bộ lọc và thành phần lặp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm InstantSync FTP cho phép up dữ liệu lên Server qua giao thức FTP, đồng hóa tập tin giữa network và thư mục cục bộ FTP, bên cạnh đó InstantSync FTP còn cho phép tự động tái kết nối khi quá trình đồng bộ xảy ra lỗi.

Các tính năng chính của AnyFileBackup FTP:

- Truyền tập tin từ server FTP tới máy tính hoặc server trực tuyến.

- Sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu.


Liên kết tải về - [11.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AnyFileBackup FTP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyFileBackup FTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anyfilebackup ftp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyFileBackup FTP 4.7.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm