download AnyFileBackup LAN  4.6.7.4

AnyFileBackup LAN

  4.6.7.4

Download AnyFileBackup LAN - Sao lưu và đồng bộ dữ liệu mạng LAN

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2018

AnyFileBackup LAN là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng đồng bộ, giám sát và sao lưu các dữ liệu mạng và dữ liệu trong máy tính, thực hiện các hoạt động theo yêu cầu hoặc theo thời gian đặt sẵn, tùy theo cài đặt của người dùng.


AnyFileBackup LAN có khả năng thực hiện bốn tác vụ chính bao gồm: "Monitor", "Clean-Up", "Synchronize" và "Backup", cho phép người dùng cấu hình các hoạt động qua thành phần dạng thuật sĩ và đơn giản hóa các tác vụ, sao lưu, đồng bộ và kiểm soát các thư mục lưu trong máy tính hay lưu trên mạng.

Network Magic cũng là phần mềm giám sát và quản lý mạng LAN hiệu quả, giúp giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu, máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng... ngoài ra Network Magic còn hỗ trợ quản lý các thiết bị mạng bổ sung, các kết nối mạng không dây, chia sẻ dữ liệu và đồng nhất các máy in, máy fax, máy scan...


AnyFileBackup LAN
Download AnyFileBackup LAN - Phần mềm Sao lưu và đồng bộ dữ liệu mạng LAN

Khác với phiên bản chuyên nghiệp với hệ thống tính năng đa dạng, AnyFileBackup LAN chỉ sử dụng các thư mục mạng và thư mục trong máy làm nguồn và đích truyền, nhận dữ liệu. Lưu trữ đám mây chỉ được khai thác làm vị trí lưu trữ đích.

AnyFileBackup LAN hỗ trợ người dùng cấu hình tần suất thực hiện theo nhu cầu hoặc theo các khoảng thời gian nhất định như theo ngày, theo tuần, v.v. Ngoài ra, AnyFileBackup LAN còn thực hiện các hoạt động khác như gửi email hoặc tin nhắn văn bản về điện thoại.

Để quản lý các kết nối mạng thì Netcut là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, giúp bạn phát hiện những ai đang sử dụng wifi chùa, bên cạnh đó Netcut còn hỗ trợ kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

Các tính năng chính của AnyFileBackup LAN:

- Đồng bộ, giám sát và sao lưu dữ liệu mạng, dữ liệu trong máy tính.

- Cấu hình tần suất thực hiện các hoạt động.

- Gửi email và tin nhắn về điện thoại.


Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AnyFileBackup LAN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyFileBackup LAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anyfilebackup lan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyFileBackup LAN 4.6.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm