download AnyMeeting 1.0

AnyMeeting

 1.0

Download AnyMeeting - Hội họp trực tuyến, làm việc nhóm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/04/2019

AnyMeeting là một trong những công cụ hỗ trợ làm việc nhóm thông qua tính năng gọi thoại và gọi Video độc đáo, giúp bạn tham gia vào các cuộc họp trực tuyến với công ty hay nhóm dự án. Ứng dụng này hỗ trợ các cuộc trò chuyện nhóm lên tới hàng trăm người tham dự, tới các cuộc họp với nhiều quy mô khác nhau.


AnyMeeting khá linh hoạt trong tính năng tạo các cuộc họp hội nghị truyền hình tương tác trực tuyến. Người dùng có thể sử dụng một tài khoản đăng ký miễn phí hoặc  sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook của mình để bắt đầu truy cập các tính năng của phần mềm này. Hiện nay Skype là phần mềm chat nhóm được rất nhiều người tin tưởng cho tính năng làm việc nhóm. Ứng dụng Skype tạo các cuộc hội thoại video nhanh chóng với chất lượng khá tốt.

 

download anymeeting


 AnyMeeting hoạt động dựa trên nền tảng Web có khả năng tạo ra các cuộc trò chuyện video giữa máy tính và điện thoại với 6 người cùng hội thảo video và tối đa 200 người tham dự. Công cụ này còn cho phép chia sẻ màn hình, trình bày slideshow, phát video YouTube hay tạo hệ thống truyền hình trong thời gian thực. eMeeting.vn cũng là dịch vụ họp trực tuyến được nhiều người sử dụng. Truy cập eMeeting.vn để tạo các cuộc trò chuyện video ngay bây giờ.

 AnyMeeting cho phép bạn tạo ra  các cuộc họp trực tuyến ở những quy mô lớn nhỏ khác nhau, ngoài ra còn giúp ghi lại toàn bộ hội thảo, gửi thư mời theo form thiết kế sẵn, khảo sát người tham dự nhằm thu thập thông tin,... Bạn cũng có thể tham khảo thêm Hangout đến từ Google với khả năng chat theo nhóm, gọi điện Video với chất lượng tốt. Tải về Hangout để sử dụng.

Các tính năng chính của AnyMeeting:

- Tạo các cuộc họp trực tuyến với quy mô khác nhau
- Gọi video nhanh và chất lượng
- Cho phép nhiều người tham gia
- Chia sẻ màn hình, trình chiếu slideshow
- Ghi lại nội dung hội thảo


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyMeeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anymeeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stride 5/5 Chat, làm việc nhóm, họp trực tuyến
  • Jitsi Meet 3/5 Ứng dụng họp trực tuyến, làm việc nhóm online
  • Microsoft TeamsCông cụ hội thảo video, làm việc nhóm
  • GoToMeetingPhần mềm họp trực tuyến, tổ chức hội nghị truyền hình
  • Microsoft Teams cho AndroidGọi video, làm việc nhóm, học online
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
  • BibaPhần mềm hội thảo trực tuyến
  • WherebyỨng dụng họp trực tuyến
  • TeamTalkChat video, họp trực tuyến
  • Lark MeetingsỨng dụng gọi video, họp trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm