download AnyMusic MP3 Downloader 2.2.5

AnyMusic MP3 Downloader

 2.2.5

Download AnyMusic MP3 Downloader - Tìm kiếm, tải nhạc MP3

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2018

AnyMusic MP3 Downloader không chỉ là trình tải nhạc MP3 như tên gọi mà còn cung cấp cực nhiều tính năng hấp dẫn người dùng như tìm kiếm các ca khúc miễn phí, phát nhạc, chuyển đổi video sang các tập tin âm thanh, và hỗ trợ quản lý thư viện âm nhạc. Đặc biệt, phần mềm AnyMusic MP3 Downloader hoàn toàn không chứa phần mềm quảng cáo và luôn đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn khỏi các phần mềm độc hại, hay virus, đảm bảo trải nghiệm âm nhạc của bạn luôn thật vui vẻ và thoải mái nhất.


Phần mềm AnyMusic MP3 Downloader xứng đáng là phần mềm tất cả trong một, vừa hỗ trợ người dùng tải nhạc MP3, vừa có khả năng chuyển đổi video sang các tập tin âm thanh cũng như tích hợp trình phát nhạc tiện dụng.

Tích hợp tính năng tìm kiếm nhạc miễn phí không giới hạn

Với AnyMusic MP3 Downloader, việc tìm các bản nhạc yêu thích chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Người dùng chỉ cần nhập tên bài hát, nhạc sỹ, tên album hoặc thậm chí link video nhạc vào thanh tìm kiếm của AnyMusic MP3 Downloader, sau đó chương trình sẽ nhanh chóng hiển thị các kết quả tìm được. Đặc biệt, AnyMusic MP3 Downloader có khả năng khai thác kho nhạc khổng lồ từ các trang web và trang mạng xã hội nổi tiếng bao gồm YouTube, Facebook, SoundCloud, Archive, v.v.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

anymusic mp3 downloader

Nhiều tùy chọn tải nhạc miễn phí

Phần mềm AnyMusic MP3 Downloader hỗ trợ rất nhiều định dạng tập tin khác nhau bao gồm MP3, M4A, v.v. Ngoài ra, AnyMusic MP3 Downloader còn cho phép người dùng chọn kích thước tập tin theo định dạng tải đó; nghĩa là cùng một tập tin với định dạng MP3 có thể có các kích thước lớn nhỏ khác nhau, cho chất lượng âm thanh khác nhau. Người dùng chỉ cần lựa chọn bản yêu thích và chọn chế độ tải để bắt đầu tải tập tin đó về thiết bị.

Để tải game qua hệ thống EA Store bạn có thể sử dụng công cụ EA Download Manager cho phép mua các game dành cho máy tính trên mạng và tải trực tiếp về máy tính, ngoài ra EA Download Manager còn cung cấp vùng lưu trữ, quản lý và sắp xếp nội dung kỹ thuật số EA.

Hỗ trợ chuyển đổi video sang tập tin âm thanh

Không chỉ là phần mềm tải nhạc, AnyMusic MP3 Downloader tích hợp tính năng chuyển đổi video sang tập tin âm thanh. Ví dụ, để chuyển đổi các video trên Facebook sang tập tin MP3, người dùng sẽ nhập bài hát, tên album, tên nghệ sỹ hoặc dán link video muốn chuyển đổi vào thanh tìm kiếm của AnyMusic MP3 Downloader, chọn loại tập tin lưu và bắt đầu quy trình chuyển đổi thông thường.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

anymusic mp3 downloader 2

Tích hợp và quản lý thư viện nhạc

AnyMusic MP3 Downloader tích hợp thư viện nhạc cực kỳ dễ quản lý, giúp người dùng sắp xếp các tập tin âm nhạc lộn xộn cũng như cho phép người dùng thay đổi vị trí lưu các thư mục phương tiện tùy thích. Với AnyMusic MP3 Downloader, giờ đây người dùng sẽ được sở hữu bộ sưu tập nhạc thật gọn gàng và được sắp xếp theo các chủ đề nhất định.

Tích hợp trình phát nhạc

Không giống với các trình tải nhạc miễn phí khác, với AnyMusic MP3 Downloader, người dùng thỏa thích tận hưởng không gian âm nhạc ngay sau khi tải về thiết bị mà không cần cài đặt sẵn các phần mềm hay ứng dụng phát nhạc của các bên thứ ba.

Để tìm kiếm và tải về các cuốn sách dưới định dạng PDF, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Book Downloader đến từ Google với khả năng tìm kiếm thông minh. Ngoài ra Google Book Downloader còn có nhiều chế độ download để người dùng lựa chọn, hoặc có thể tạm dừng, tiếp tục quá trình tải sách bất cứ lúc nào.

Liên tục cập nhật tài nguyên nhạc

Một ưu điểm nổi bật khác của AnyMusic MP3 Downloader giúp phần mềm luôn giữ được sức hấp dẫn đối với người dùng, đó chính là tính năng liên tục cập nhật nguồn tài nguyên nhạc mới với các bài hát mới, bản nhạc mới. Nhờ thế, người dùng luôn tìm kiếm được các bản nhạc yêu thích cũng như thưởng thức bản nhạc đó trực tiếp trên phần mềm AnyMusic MP3 Downloader.

Miễn phí dùng thử

Trước khi quyết định mua ứng dụng, người dùng sẽ được tải AnyMusic MP3 Downloader và dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, nếu thực sự yêu thích các tính năng phong phú tích hợp trong ứng dụng, người dùng có thể mua ứng dụng trên trang web chính thức của nhà cung cấp với mức giá 4,99$.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows

Người dùng sử dụng các máy tính chạy hệ điều hành Windows chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi biết được phần mềm AnyMusic MP3 Downloader có hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Thanh toán toàn cầu

Người dùng vẫn còn băn khoăn về hình thức thanh toán của AnyMusic MP3 Downloader có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi các nhà cung cấp phần mềm AnyMusic MP3 Downloader hỗ trợ lên đến hơn 175 loại tiền tệ với hơn 200 hình thức thanh toán toàn cầu, đảm bảo người dùng trên khắp các khu vực địa lý đều dễ dàng mua phần mềm và khai thác các tính năng của AnyMusic MP3 Downloader.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm YouTube to MP3 cũng có chức năng tải video từ youtube sau đó chuyển đổi chúng sang định dạng nhạc MP3 để bạn nghe trên máy tính và các thiết bị nghe nhạc chuyên dụng, ưu điểm của YouTube to MP3 là thực hiện video tải, chuyển đổi video nhanh chóng và không có các tùy chọn phức tạp.

Không chứa virus và phần mềm quảng cáo

Phần mềm AnyMusic MP3 Downloader tích hợp các phần mềm chống virus như Norton hay AnyMusic MP3 Downloaderfee, nhờ thế kho nhạc của AnyMusic MP3 Downloader luôn đảm bảo không chứa virus, phần mềm độc hại hay các phần mềm quảng cáo. Với AnyMusic MP3 Downloader, người dùng luôn yên tâm download nhạc, chuyển đổi nhạc và phát nhạc mà không cần lo ngại thiết bị nhiễm virus, làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của hệ thống.

Hỗ trợ dịch vụ khách hàng 24/7

Nhà cung cấp phần mềm AnyMusic MP3 Downloader khẳng định tính chuyên nghiệp đặc biệt khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7, đảm bảo luôn nhanh chóng giải đáp các thắc mắc cũng như trợ giúp người dùng xử lý các sự cố xuất hiện trong quá trình sử dụng phần mềm. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người dùng yêu thích AnyMusic MP3 Downloader ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Các tính năng chính của AnyMusic MP3 Downloader:

- Tải nhạc miễn phí.

- Tích hợp tính năng chuyển đổi video sang tập tin âm thanh.

- Hỗ trợ quản lý thư viện âm nhạc.

- Không chứa phần mềm quảng cáo.

- Không có các phần mềm độc hại hay virus.

- Tích hợp tính năng tìm kiếm nhạc không giới hạn.

- Cung cấp nhiều tùy chọn tải nhạc miễn phí.

- Tích hợp trình phát nhạc.

- Miễn phí dùng thử.

- Liên tục cập nhật tài nguyên nhạc.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Hỗ trợ thanh toán toàn cầu với hơn 175 loại tiền tệ.

- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng 24/7.


Liên kết tải về - [33.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyMusic MP3 Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anymusic mp3 downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyMusic MP3 Downloader 2.2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm